Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
* ️Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng. Thực hiện hỗ trợ trao đổi với khách hàng qua hotline doanh nghiệp.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề và dịch vụ sim thẻ của nhà mạng Vinaphone.
- Cung cấp các dịch vụ ưu đãi, chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- KHÔNG gọi ra - KHÔNG sale - KHÔNG áp doanh số
* Thời gian làm việc
- Ca làm 8 tiếng/ngày, xoay ca luân phiên, hỗ trợ sắp xếp linh hoạt ca làm việc
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30 (Hỗ trợ chuyên ca 2)
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
* Địa điểm:
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
* Quyền lợi
- Thu nhập từ 6.000.000 - 9.000.000đ/tháng
- Nhận ngay 100% lương ngay khi bắt đầu làm việc.
- Được hỗ trợ trang thiết bị máy tính, tai nghe khi làm việc
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có hỗ trợ phụ cấp đào tạo.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên trưởng ca, quản lý, giám sát
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, chấp nhận chờ bằng/sinh viên năm 1234...
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/ nữ: tuổi từ 18 ~ 35
- Tính tình: trung thực, chăm chỉ và chịu khó
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.