Mô tả công việc
- Sáng tạo và phát triển nội dung chất lượng cao, hấp dẫn để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty trên các kênh truyền thông xã hội (TikTok,..).
- Triển khai các hình thức content (Social Content, ....) trên các kênh truyền thông theo sự phân công của Trưởng nhóm.
- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng sáng tạo nội dung để sản xuất và đăng tải lên các kênh truyền thông nhằm tiếp cận và tăng sự gắn bó với khách hàng
- Nghiên cứu thị trường, nội dung phù hợp tại từng thời điểm, nắm bắt trend nhanh chóng đảm bảo nội dung luôn mới mẻ, sáng tạo, thu hút các đối tượng hướng đến.
- Thống kê số liệu kênh (View, Follow,..), đánh giá chất lượng ấn phẩm hàng tuần, gửi báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/năm.
- Phối hợp với team marketing để sản xuất video phù hợp với chiến lược truyền thông của công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học trở lên chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc tương đương.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm làm nội dung xây kênh TikTok
- Có khả năng viết tốt, tư duy sáng tạo, kết hợp nhạy bén với xu hướng thị trường và ý tưởng độc đáo với các chương trình của công ty trong từng chiến dịch.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
- Có tính trách nhiệm cao, chủ động, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng thích nghi, chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 VNĐ - 18.000.000 VNĐ, bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp ăn ca 730.000 VNĐ + Thưởng KPI + Thưởng sản phẩm
- Review đánh giá tăng lương thưởng hàng năm.
- Nghỉ phép năm từ 12 ngày/năm, tham gia đầy đủ sự kiện, du lịch, chế độ của công ty.
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, bài bản và theo hệ thống, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Luôn có cơ hội cho bạn tiếp nhận những thử thách trong công việc để học hỏi cái mới và phát triển bản thân.
- Các buổi chia sẻ kiến thức kỹ năng, chuyên môn offline được cung cấp bởi BLĐ công ty.
- Nhận ưu đãi khi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của VTG.
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.