Mô tả công việc
Duy trì và củng cố các mối quan hệ hiện có thông qua các cuộc họp và theo dõi thường xuyên.
Đảm nhận vai trò là người liên lạc chính của các đối tác gaming và eSports, đảm bảo việc giao tiếp rõ ràng và nhất quán.
Giải quyết mọi vấn đề hoặc mối quan ngại mà đối tác đưa ra một cách kịp thời và hiệu quả.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động liên quan đến quan hệ đối tác, thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết để đảm bảo hiệu suất tối đa.
Triển khai và thực hiện các kế hoạch hợp tác nhằm đẩy mạnh tăng trưởng các chỉ số phát triển gaming và eSports
Yêu cầu công việc
Năng động, vui vẻ, có khả năng tư duy và giao tiếp tốt.
Linh hoạt, sáng tạo về ngôn ngữ và có khả năng diễn đạt tốt.
Lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt, chịu được áp lực cao.
Yêu thích Gaming và eSports.
Tinh thần tập thể, làm việc nhóm tốt.
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
Có 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí phát triển nội dung eSports
Có kiến thức về quản lý xây dựng thương hiệu trên các kênh Digital Marketing.
Yêu thích công nghệ và cập nhật các công nghệ quảng cáo mới nhất cho công ty.
Có kinh nghiệm và am hiểu mạng xã hội, content platform, các streaming platform.
Quyền lợi
Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần Cán bộ nhân viên và người thân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, các Câu lạc bộ...
Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ hè hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care.
Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Gói thu nhập năm tương xứng với năng lực (13 tháng lương, nghỉ mát...)
Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép);
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Play.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.