Việc làm Kanacare Việt Nam

Cập nhật 09/11/2024 00:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
Nhân viên Sáng tạo Nội dung
Kanacare Việt Nam
25 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức, Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Sáng tạo các ý tưởng mới, nội dung mới hơn những gì mà Hệ thống Y tế Thu Cúc – TCI đang có, gồm các công việc cụ thể như sau:

  • Tìm hiểu nội dung các kênh truyền thông của TCI để đưa ra đề xuất, triển khai, thực hiện các sáng tạo nội dung mới trên đa kênh gồm: Facebook, Website, Tiktok, Zalo, YouTube, báo chí, truyền hình…
  • Tìm hiểu các dịch vụ của TCI để sáng tạo nội dung mới dựa trên các dịch vụ đang cung cấp giúp khách hàng tiếp cận được nhiều hơn.
  • Sáng tạo các nội dung mới gồm cả content, ảnh, thiết kế, video …
  • Có khả năng tìm hiểu và ứng dụng AI vào việc sáng tạo nội dung mới.
  • Phối hợp với các bộ phận phát triển các chiến dịch mới một cách sáng tạo hơn và đánh giá hiệu quả thu hút khách hàng sau đó.
  • Tham gia lên ý tưởng mới và triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới.
  • Tìm tòi và phát triển cho các kênh truyền thông của bệnh viện và phòng khám luôn có sự mới mẻ từ nội dung đến hình ảnh thể hiện.
  • Làm việc trực tiếp dưới sự quản lý của Giám đốc Marketing.
  • Phối hợp công việc với các bộ phận khác.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.
  • Có kinh nghiệm viết bài giới thiệu quảng cáo dịch vụ, các dạng content creative, bài viết quảng cáo trên mạng xã hội, bài PR báo chí, bài chuẩn SEO…
  • Ưu tiên ứng viên từng làm content cho các công ty truyền thông hoặc từng làm biên tập cho các mảng báo y tế là lợi  thế. Biết nắm bắt xu thế, những trào lưu đang thịnh hành, vận dụng và xây dựng nội dung cho các kênh xã hội trở nên phong phú, hấp dẫn người đọc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch.
  • Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao.
  • Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.
  • Nhiệt tình, chăm chỉ.
  • Trung thực, thật thà, bảo mật thông tin.
  • Có tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
  • Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
  • Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
  • Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty
  • CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
444 Đường Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
Kanacare Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 564 đường Hoàng Mai, tổ 32, Phường Hoàng Văn Thụ

Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.

Những nghề phổ biến tại Kanacare Việt Nam

Bạn làm việc tại Kanacare Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kanacare Việt Nam

Kanacare Việt Nam

Click để đánh giá