Mô tả công việc
– Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm kho nội dung video/hình ảnh.
– Hiểu được nội dung mà khách hàng đang quan tâm, đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để đưa ra những nội dung có ích.
– Theo dõi feedback, tương tác của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
– Tham gia đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo.
– Sản xuất các video ngắn sáng tạo, hợp xu hướng.
– Phối hợp với marketing team và sale online team để lên kế hoạch xây dựng, sản xuất nội dung truyền thông (bao gồm sáng tạo nội dung: lên ý tưởng về video/hình ảnh đăng trên sàn TMĐT như Tiktok, Fanpage, Website và các kênh online khác)
Địa điểm làm việc: Đường số 09, Khu CN Sóng Thần 1, TP Dĩ An, Tình Bình Dương
Yêu cầu công việc
– Không yêu cầu bằng cấp.
– Mạnh về sáng tạo nội dung, video viral
– Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm.
– Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các sàn TMĐT, các trang mạng xã hội,....
– Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa video như Capcut, Adobe Premiere, Inshot... là một lợi thế.
– Kỹ năng phân tích, sáng tạo và nhiều ý tưởng.
– Có khả năng viết content, kịch bản và quay video tốt.
Phải có kinh nghiệm làm ở vị tr tương đương.
Quyền lợi
Bằng cấp: Cao đẳng
Phụ cấp khác: Trang bị công cụ, dụng cụ, văn phòng
Thời gian thử việc: 1- 2 tháng (tùy năng lực)
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2- Sáng Thứ 7 (7h45- 17h)
Phúc lợi:
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
- Không giới hạn thu nhập, lương theo năng lực.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước
- Thưởng tháng, quý, năm.
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,...
Lương: 8 Tr- 15 Tr VND
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.