Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Với hơn 33 năm phát triển, Kiến Vương là một trong những đại diện ủy quyền lớn nhất Việt Nam của các thương hiệu Dow Chemical, Dupont, Solvay, Kuraray,... Cung ứng các sản phẩm hóa chất trong các ngành dược, mỹ phẩm, thực phẩm, nuôi trồng thủy sản, chế biến thủy sản, thức ăn chăn nuôi, công nghiệp,...
Kiến Vương đã đầu tư xây dựng hệ thống chi nhánh, nhà máy, kho bãi, văn phòng đại diện rộng khắp cả nước từ Hà Nội, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Cần Thơ,... nhằm phục vụ khách hàng một cách trọn vẹn nhất.
Kiến Vương luôn đặt tôn chỉ uy tín, trách nhiệm và chuyên nghiệp lên hàng đầu, không ngừng phấn đấu đem lại niềm tin vững chắc cho khách hàng.