Mô tả công việc
• Tổng hợp, theo dõi số liệu báo cáo trên excel
• Làm bảng biểu, hỗ trợ giám đốc trong việc làm báo cáo
• Tiếp nhận nhận xử lý đơn hàng
• Tổng hợp tiếp nhận các phản ánh từ thị trường cập nhật báo cáo cho giám đốc kinh
doanh
• Triển khai thông báo các chương trình bán hàng xuống hệ thống bán hàng
• Cập nhật doanh số báo cáo cho giám đốc kinh doanh , hỗ trợ xử lý các giấy tờ văn
bản
Yêu cầu công việc
• Thành thạo excel và ggsheet
• Nhanh nhạy về những con số
• Có tinh thần chủ động, học hỏi và cầu tiến trong công việc
• Thành thạo tin học văn phòng
• Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng: 7.000.000vnđ - 9.000.000vnđ (phụ thuộc vào khả năng, kinh nghiệm
+ Thưởng (Thưởng lương tháng 13, Thưởng hoa hồng, Lễ tết, Sinh nhật,. ) + Phụ
cấp (gửi xe, điện thoại)
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sếp dễ tính, khuyến khích tinh thần sáng
tạo, đổi mới và có gian phát triển cho mỗi cá nhân
• Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các
kỹ năng đáp ứng công việc
• Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự
• Voucher mua các sản phẩm tại Alifaco dành cho thành viên nội bộ
• Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi, các hoạt động team building, du lịch hàng năm
và các chương trình văn hóa sôi động của công ty
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 (8h15 – 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng
Với hơn 33 năm phát triển, Kiến Vương là một trong những đại diện ủy quyền lớn nhất Việt Nam của các thương hiệu Dow Chemical, Dupont, Solvay, Kuraray,... Cung ứng các sản phẩm hóa chất trong các ngành dược, mỹ phẩm, thực phẩm, nuôi trồng thủy sản, chế biến thủy sản, thức ăn chăn nuôi, công nghiệp,...
Kiến Vương đã đầu tư xây dựng hệ thống chi nhánh, nhà máy, kho bãi, văn phòng đại diện rộng khắp cả nước từ Hà Nội, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Cần Thơ,... nhằm phục vụ khách hàng một cách trọn vẹn nhất.
Kiến Vương luôn đặt tôn chỉ uy tín, trách nhiệm và chuyên nghiệp lên hàng đầu, không ngừng phấn đấu đem lại niềm tin vững chắc cho khách hàng.