Việc làm KIM HÀ VIỆT

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Trợ lý tổng giám đốc - mảng khách sạn
KIM HÀ VIỆT
41 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Là đầu mối trao đổi giữa CĐT và Marriot về việc tiến hành PIP trong giai đoạn chuyển đổi thương hiệu khách sạn

· So sánh các tiêu chuẩn, yêu cầu được Marriott đưa ra và đối chiếu với hợp đồng, điều khoản được kí giữa CĐT và Marriott để đánh giá tính hợp lý, cần thiết của yêu cầu đó.

· Thu thập thông tin, liên hệ đối tác nước ngoài nếu cần, dịch thuật văn bản, lưu trữ văn bản và chuyển thông tin tới đúng phòng ban cần tiến hành.

· Theo dõi deadline của các hạng mục công việc được liệt kê trong bản PIP, nhắc nhở và hỗ trợ các anh chị phòng ban khác

· Thường xuyên cập nhật báo cáo tiến độ bản PIP phục vụ cuộc họp định kì giữa hai bên

· Tiến hành khảo sát thực tế với GDAP từ Marriott

· Theo dõi tiến độ thực hiện Qũy tiền khai trương - Pre Opening Budget

- Công tác vận hành khách sạn

· Tiếp nhận các báo cáo định kì từ phía khách sạn, trao đổi và phối hợp để báo cáo lãnh đạo cũng như follow up theo chỉ đạo.

· Tiếp nhận tờ trình phê duyệt/Hợp đồng/Văn kiện từ Văn phòng điều hành khách sạn (PA to GM), đảm bảo các loại hồ sơ đầy đủ thông tin và được các cấp kí duyệt. Yêu cầu bổ sung thông tin hoặc kí duyệt các cấp nếu có.

· Là đầu mối trao đổi với Marriott

· Họp hàng tháng (Trading review)

· Xác nhận công nợ các công ty con của CĐT

· Lưu trữ và cập nhật tiêu chuẩn thương hiệu, điều khoản hợp đồng, văn bản văn kiện

· Sắp xếp lịch họp; tham gia họp với các đối tác, bộ phận khi được yêu cầu; ghi chép MoM

- Công tác thư ký, hỗ trợ hành chính

· Công tác đặt vé máy bay, phòng lưu trú, di chuyển cho khách và nhân viên CĐT.

· Đặt toàn bộ booking phòng + FB + event cho khách công ty và khách trực tiếp của chủ tịch

· Hỗ trợ Chủ tịch trong quan hệ đối nội, đối ngoại

Yêu Cầu Công Việc

-          Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác trợ lý

-          Đã từng có kinh nghiệm từng làm tại các khách sạn quốc tế hoặc PA to GM là một lợi thế

-          Am hiểu cách thức vận hành khách sạn

-          Khả năng dịch thuật văn bản, phiên dịch song song và ghi nhớ thông tin ở mức khá trở lên.

-          Giao tiếp tốt, phong cách làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

-           Trung thực và chăm chỉ; Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình;

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
KIM HÀ VIỆT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Từ khi thành lập đến nay, Kim Hà Việt đã trở thành một trong những công ty kinh doanh đường thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm qua, công ty đã tham gia kinh doanh và phân phối các mặt hàng đường, các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm công nghệ khác. Ưu thế cạnh tranh của Kim Hà Việt là dịch vụ cung ứng, tài chính và kinh doanh hấp dẫn. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của công ty luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Hiện nay, công ty đang ngày càng mở rộng sản xuất cũng như quy mô hoạt động, hướng tới trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành nông lâm sản

Những nghề phổ biến tại KIM HÀ VIỆT

Bạn làm việc tại KIM HÀ VIỆT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KIM HÀ VIỆT

KIM HÀ VIỆT

Click để đánh giá