Việc làm KIM HÀ VIỆT

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Giám Đốc Trung Tâm Micro SME - Khu Vực TP.Hồ Chí Minh - TA141
KIM HÀ VIỆT
41 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch
Làm việc với Giám đốc Vùng và đưa ra ý kiến về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;
Thương thảo và thống nhất mục tiêu/ngân sách của trung tâm với Giám đốc Vùng;
Lập kế hoạch vận hành của trung tâm và rà soát, thống nhất kế hoạch này với Giám đốc Vùng.
2. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm
Phối hợp cùng BMO phân bổ chỉ tiêu/KPI xuống cho nhân viên
Rà soát và kiểm soát chi phí vận hành trong hạn mức ngân sách
Bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí cụ thể phù hợp với chuyên môn
Tuyển dụng nhân sự trong hạn mức ngân sách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh
3. Quản lý hiệu quả hoạt động
Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng
Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL)
Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động bao gồm thúc đẩy dư nợ và huy động, số lượng KH mới, số lượng sản phẩm/khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng
4. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng
Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày
Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng (chuyển hồ sơ lên các đơn vị thẩm định, xử lý các quy trình sau duyệt). Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng
Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng MSME mới cho trung tâm
Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi quyền hạn
5. Truyền thông - Quảng bá thương hiệu
Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần
Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương
Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn của VPB
Huấn luyện nhân sự bán hàng bao gồm việc chủ động sử dụng CRM, bộ sản phẩm, quản lí phễu bán hàng để cải thiện hiệu quả và năng suất bán hàng
6. Quản lý con người
Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm
Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng phòng đánh giá kết quả của nhân viên
7. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên
Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên Trung Tâm
Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Làm việc với Giám đốc Vùng và đưa ra ý kiến về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;
Thương thảo và thống nhất mục tiêu/ngân sách của trung tâm với Giám đốc Vùng;
Lập kế hoạch vận hành của trung tâm và rà soát, thống nhất kế hoạch này với Giám đốc Vùng.
Phối hợp cùng BMO phân bổ chỉ tiêu/KPI xuống cho nhân viên
Rà soát và kiểm soát chi phí vận hành trong hạn mức ngân sách
Bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí cụ thể phù hợp với chuyên môn
Tuyển dụng nhân sự trong hạn mức ngân sách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh
Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng
Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL)
Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động bao gồm thúc đẩy dư nợ và huy động, số lượng KH mới, số lượng sản phẩm/khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng
Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày
Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng (chuyển hồ sơ lên các đơn vị thẩm định, xử lý các quy trình sau duyệt). Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng
Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng MSME mới cho trung tâm
Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi quyền hạn
Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần
Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương
Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn của VPB
Huấn luyện nhân sự bán hàng bao gồm việc chủ động sử dụng CRM, bộ sản phẩm, quản lí phễu bán hàng để cải thiện hiệu quả và năng suất bán hàng
Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm
Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng phòng đánh giá kết quả của nhân viên
Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên Trung Tâm
Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiệnYêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp
Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính/ngân hàng
Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, trong đó từ 4 đến 6 năm đảm nhiệm các vị trí quản lý đơn vị kinh doanh phục vụ phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
2. Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ
Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của KHDN phân khúc Micro, về ngành tài chính ngân hàng: nâng cao
Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh.
Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng; khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng; kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thực thi : nâng cao
Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả: nâng cao
Kỹ năng quản lý đội nhóm, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên: nâng cao.
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
KIM HÀ VIỆT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Từ khi thành lập đến nay, Kim Hà Việt đã trở thành một trong những công ty kinh doanh đường thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm qua, công ty đã tham gia kinh doanh và phân phối các mặt hàng đường, các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm công nghệ khác. Ưu thế cạnh tranh của Kim Hà Việt là dịch vụ cung ứng, tài chính và kinh doanh hấp dẫn. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của công ty luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Hiện nay, công ty đang ngày càng mở rộng sản xuất cũng như quy mô hoạt động, hướng tới trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành nông lâm sản

Những nghề phổ biến tại KIM HÀ VIỆT

Bạn làm việc tại KIM HÀ VIỆT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KIM HÀ VIỆT

KIM HÀ VIỆT

Click để đánh giá