Việc làm KIM HÀ VIỆT

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
KIM HÀ VIỆT
41 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Tham mưu cho BGĐ trong việc tổ chức thực hiện và kiểm soát quá trình công tác tổ chức nhân sự. Quản lý lao động, tiền lương, chế độ chính sách, tuyển dụng và đào tạo đối với người lao động.

Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc liên tục và quản trị mục tiêu.

Xây dựng chiến lược công tác đào tạo, phát triển nhân sự nguồn, xây dựng bộ máy nhân sự, tham mưu xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban phù hợp theo định hướng kinh doanh của Công ty.

Xây dựng định biên nhân sự, quản trị chi phí nhân sự.

Xây dựng và quản trị hệ thống thang bảng lương.

Phụ trách xây dựng, triển khai và giám sát chế độ/chính sách trong hệ thống tổng đãi ngộ của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật và cạnh tranh trên thị trường.

Đảm bảo công tác vận hành hoạt động trong việc xây dựng, tư vấn, phát triển, truyền thông các chương trình chính sách C&B cho toàn bộ nhân viên.

Kiểm tra, giám sát việc cung cấp dữ liệu đầu vào tính lương, thưởng và phúc lợi dành cho CBNV. Đảm bảo hoạt động C&B thực hiện theo đúng luật lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN, ...

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.

Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Luật,.. hoặc các chuyên ngành liên quan.

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự.

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Có kiến thức tốt về Luật Lao động.

Có phương pháp, có kinh nghiệm xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá nhân sự

Am hiểu và có kinh nghiệm chuyên sâu về hoạt động tính lương, thưởng, BHXH, thuế TNCN và hệ thống cơ sở dữ liệu nhân sự.

Kỹ năng lãnh đạo và quản trị tốt.

Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và kỹ năng ra quyết định mạnh mẽ.

Kĩ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt.

Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt.

Tính cách: chủ động, quyết liệt, thái độ tích cực, cởi mở, năng động.

Quyền lợi
Cơm trưa tại Công ty.
Được hưởng các chế độ: tham quan nghỉ mát hằng năm do công ty tổ chức, khám sức khỏe định kỳ, cưới hỏi, thăm bệnh...
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp
Được hưởng chế độ BH tai nạn 24/24.
Được ký hợp đồng lao động theo đúng quy định pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Công việc ổn định lâu dài.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 232-234 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Tây, Quận 7
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
KIM HÀ VIỆT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Từ khi thành lập đến nay, Kim Hà Việt đã trở thành một trong những công ty kinh doanh đường thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm qua, công ty đã tham gia kinh doanh và phân phối các mặt hàng đường, các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm công nghệ khác. Ưu thế cạnh tranh của Kim Hà Việt là dịch vụ cung ứng, tài chính và kinh doanh hấp dẫn. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của công ty luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Hiện nay, công ty đang ngày càng mở rộng sản xuất cũng như quy mô hoạt động, hướng tới trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành nông lâm sản

Những nghề phổ biến tại KIM HÀ VIỆT

Bạn làm việc tại KIM HÀ VIỆT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KIM HÀ VIỆT

KIM HÀ VIỆT

Click để đánh giá