Việc làm Linea Aqua

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH LINEA AQUA VIỆT NAM
Quản Lý Trung Tâm Thương Mại 3 Năm Kinh Nghiệm
Linea Aqua
40 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ, Bạc Liêu
Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm và chịu trách nhiệm triển khai chi tiết cho các chương trình hành động theo kế hoạch đã được phê duyệt.
· Chịu trách nhiệm xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm và trình Ban Giám đốc phê duyệt, đề xuất điều chỉnh ngân sách hoạt động phù hợp với từng giai đoạn phát triển và tình hình kinh doanh thực tế của Trung tâm.
· Chịu trách nhiệm xây dựng và đề xuất điều chỉnh Sơ đồ tổ chức/ chức năng/ nhiệm vụ/ mô tả công việc/ tiêu chuẩn nghề nghiệp/ định biên nhân sự phù hợp với nhu cầu và tình hình thực tế trình Ban Giám đốc phê duyệt.
· Chịu trách nhiệm xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình quy chuẩn và hệ thống báo cáo của Ban quản lý đảm bảo hoạt động của Trung tâm được hiệu quả và thông tin thông suốt kịp thời.
· Phối hợp với bộ phận Marketing hoạch định và lập kế hoạch hoạt động Marketing của TTTM đồng thời phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình/ sự kiện/ kế hoạch Marketing của TTTM.
· Chịu trách nhiệm triển khai giám sát việc thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt của tất cả các bộ phận thuộc Ban quản lý (BQL) nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty: Kỹ thuật, Dịch vụ vận hành, An ninh, Vệ sính.
· Chịu trách nhiệm xử lý các tình huống sự cố vận hành hàng ngày tại Trung tâm; Báo cáo Ban Giám đốc các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố sự việc quan trọng khẩn cấp và đề xuất các phương án xử lý.
· Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp/ đề xuất hướng xử lý nhằm ngăn ngừa và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.
· Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự của BQL.
· Đảm bảo hoạt động của TTTM tuân thủ các quy định của Pháp luật về an toàn và phòng chống cháy nổ, giám sát các công việc bảo dưỡng và đảm bảo hoạt động hiệu quả của hệ thống thiết bị như điều hòa không khí, phòng cháy chữa cháy, máy phát điện, thang máy, an ninh,...
· Đảm bảo khách thuê tuân thủ và thực hiện đúng nghĩa vụ đã cam kết, tuân thủ các nội quy và quy định của TTTM, tiếp nhận và giải quyết mọi thắc mắc, phản hồi của khách thuê nhanh chóng và hiệu quả.
· Giám sát và quản lý mọi chi phí hoạt động và chi phí tài chính để đảm bảo chi phí này phù hợp với ngân sách hoạt động hàng năm.
· Báo cáo hoạt động tài chính và quản lý vận hành hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm theo quy trình và quy định của Công ty.
· Duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành có thẩm quyền và đại diện cho Chủ đầu tư làm việc với cơ quan ban ngành/ cá nhân có liên quan đến hoạt động của TTTM theo ủy quyền hoặc chỉ định của Ban Giám đốc.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc (nếu có)
· Làm việc với các Bộ phận trong Công ty để giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình vận hành TTTM
· Làm việc với cơ quan ban ngành hoặc các đơn vị nhà thầu bên ngoài theo thẩm quyền đã được Ban Giám đốc chỉ định và phê duyệt
· Chức năng khác: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp· Tốt nghiệp : Đại học chuyên ngành QTKD, Kính tế, Tài chính - có chứng chỉ quản lý vận hành Tòa nhà, các các kĩ năng xã hội khác
· Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tại các lĩnh vực Bất động sản như TTTM, quản lý tòa nhà, cho thuê bất động sản,...
· Hiểu biết và đam mê mảng quản lý vận hành TTTM
· Kỹ năng giao tiếp và thương thảo tốt
· Kỹ năng quản lý, giao việc và lãnh đạo đội nhóm tốt
· Kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn và chịu được áp lực cao
· Nam/Nữ từ 25 - 40 tuổi.
· Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.· Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực
· Tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
· Thưởng các ngày lễ
· Chính sách bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe hàng năm, chương trình Teambuilding
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô số L1, Khu công nghiệp dệt may Phố Nối B, Phường Dị Sử, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam, Thị xã Mỹ Hào

CÔNG TY TNHH LINEA AQUA VIỆT NAM Lô số 1, KCN Dệt may Phố Nối B, Xã Dị Sử, Huyện Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên Tập đoàn MAS Holdings là một trong những nhà cung cấp các giải pháp từ thiết kế đến phân phối nổi tiếng nhất trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất Dệt may. Tập đoàn có trụ sở chính tại Sri Lanka, với 53 nhà máy hoạt động tại 16 quốc gia trên thế giới, với tổng số trên 99,000 công nhân viên. Linea Aqua là một thành viên của MAS Holdings, bắt đầu hoạt động từ năm 2001 tại Sri Lanka khi Tập đoàn MAS liên kết với 2 hãng đồ bơi khổng lồ là Speedo Quốc tế (Anh) và Brandot Quốc tế (Mỹ). Chúng tôi tự hào dẫn đầu thế giới trong các giải pháp về đồ bơi, với những thương hiệu đồ bơi mạnh nhất trên thế giới bao gồm Victoria Secret, Triumph, Land Ends, H&M… Linea Aqua vinh dự là doanh nghiệp sản xuất đồ bơi mang thương hiệu Speedo Fast Skin Suits cho thế vận hội Olympic và Giải vô địch thế giới năm 2004; Được trao tặng Giải vàng về Phát triển con người và Giải thưởng chất lượng vượt trội năm 2014; Năm 2015, Linea Aqua Việt Nam được thành lập tại Hưng Yên với tổng diện tích 2,4ha. Là một công ty đa quốc gia, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động và nhiệt tình. Nếu bạn là người năng động, sáng tạo và chăm chỉ, người tin vào khả năng của chính mình, ham học hỏi, mong muốn làm việc trong một môi trường đầy thử thách với những cơ hội phát triển tuyệt vời, chúng tôi luôn chào đón các bạn gia nhập_Linea Aqua Việt Nam!

Những nghề phổ biến tại Linea Aqua

Bạn làm việc tại Linea Aqua? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Linea Aqua

Linea Aqua

Click để đánh giá