Available to work fixed night shifts on-site (10PM-7AM). Contact global customers via phone and email to gather detailed information on their technical issues. Utilizes troubleshooting tools (e.g., event logs, and performance traces) to help resolve customer issues. Resolves or escalates multiple and varied customer issues, and documents technical work and research. Collaborates on cross-team and cross-product technical issues by working with resources from other groups as needed to resolve moderately complex customer issues. Attends readiness training and non-technical training to ensure that they become proficient in support topics. Identifies potential defects and escalates to more senior engineers to resolve them. Attends case triage meetings or case discussions to collaborate and share ideas to resolve problems.
Yêu cầu công việc
Strong proficiency in English (equivalent to IELTS 6.0 or TOEIC 750 or higher) 5 days work week, 2 unfixed days off. A genuine passion for IT and a desire to grow within the industry. A customer-focused mindset with the ability to provide exceptional service. Available to work fixed night shifts on-site (10PM-7AM). 5 days work week, 2 unfixed days off. Benefits: • 30% night shift bonus from 10PM-6AM • Salary at 100% during the probationary period. • Training will be offered in 1st month. • 90% contribution of the gross salary to social insurance. • 12 days of annual leave, and 8 days of sick leave. • PVI insurance + 500,000 VND food allowance for employees working night shift. • Full working equipment will be provided • Annual Health Checkup.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng 30% night shift bonus from 10PM-6AM Chăm sóc sức khoẻ Annual Health Checkup. Nghỉ phép có lương 12 days of annual leave, and 8 days of sick leave. Xem thêm
Số 2, đường số 13, Khu đô thị Vạn Phúc Tổ 5, Khu phố 5, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP - Startup Công nghệ Slogan: Nền tảng thịnh vượng
Lĩnh vực hoạt động:
Dịch vụ bán và cho thuê căn hộ.
Pháp lý căn hộ
Phát triển công nghệ: Maico.vn
VĂN HÓA MCG
Giá trị cốt lõi: SỰ TỬ TẾ. Tất cả mọi thứ đều phải xoay quanh giá trị SỰ TỬ TẾ.
Lực lượng nhân sự:
Độ tuổi từ: 17 tuổi - 25 tuổi.
Chiến lược nhân sự:
MAICO GROUP tập trung tìm kiếm những con người "kỷ luật và tập trung", "kính nghiệp và hiệu quả" để hòa nhập với MCG. Song, nếu công ty cảm nhận được sự phù hợp của nhân sự về mặt văn hóa và mặt nghiệp vụ, thì công ty sẽ tạo điều kiện cho nhân sự đó được khai thác sâu hơn các vị trí công việc khác của công ty, đồng thời sâu sát và giúp nhân sự đó định hướng về lộ trình thăng tiến.
Tầm nhìn của MAICO GROUP:
Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần. MCG bắt nhịp với ngành bất động sản như một SME nhưng định hướng của MCG sẽ là một startup tạo ra giá trị đột phá bằng công nghệ riêng. MCG đang quy tụ đội ngũ anh em IT Sinh viên Part-time để làm ra sản phẩm công nghệ dành cho tối ưu vận hành nghiệp vụ đặc thù. MCG sẽ làm một startup về ngành Protech.
Sứ mệnh của MCG:
Đối với khách hàng: Tập thể MCG phấn đấu đưa giá trị "Tử tế" vào dịch vụ khách hàng, nhằm đưa dịch vụ môi giới trở thành một dịch vụ được mọi khách hàng TÔN TRỌNG và Hài Lòng. Tử tế trong việc cân bằng lợi ích giữa bên bán và bên mua, tử tế bằng quy chuẩn dịch vụ đẳng cấp được cải tiến và updates liên tục, tử tế bằng cách minh bạch rõ mọi quy trình, tử tế bằng tốc độ dịch vụ nhanh chóng, tử tế bằng nghiệp vụ tư vấn và hệ thống thông tin chính xác.