Xác định định hướng, kế hoạch phát triển và dẫn dắt kinh doanh với phân khúc khách hàng đại chúng, theo góc độ toàn hàng/khu vực/sản phẩm – tùy thuộc phân công của Ban Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân từng thời kỳ.
Phối hợp cùng Thúc đẩy bán – Khối Bán hàng và Dịch vụ và Phát triển chương trình xây dựng các chương trình hành động, thúc đẩy kinh doanh với phân khúc khách hàng đại chúng toàn hàng và từng khu vực.
Truyền thông và triển khai các chính sách, chương trình dành cho phân khúc khách hàng đại chúng tới khách hàng, đơn vi kinh doanh và các bộ phận liên quan; cũng như đầu mối của Khối Khách hàng cá nhân tiếp nhận các phản hồi từ phía đơn vị.
Phối hợp Thúc đẩy bán – Khối Bán hàng và Dịch vụ Xây dựng, tổ chức các chương trình Best sellers, Sales club, Forum và các hoạt động gắn kết tập thể cho đội ngũ bán hàng phân khúc khách hàng đại chúng nhằm thúc đẩy tinh thần và nâng cao văn hóa bán hàng.
Triển khai, giám sát các Chương trình kinh doanh, chương trình thi đua bán hàng phân khúc khách hàng đại chúng nhằm tạo ra không khí bán hàng sôi nổi và đảm bảo mục tiêu hiệu quả của các chương trình.
Tham gia xây dựng bộ chỉ tiêu, chính sách khuyến khích bán hàng, năng suất chuẩn; Phối hợp với Thúc đẩy bán – Khối Bán hàng và Dịch vụ Giám sát và đánh giá KPIs lực lượng bán, đưa ra các cảnh báo.
Phối hợp tham gia giảng dạy các chương trình đào tạo của Khối và đưa ra các giải pháp cải tiến phù hợp hiệu quả các chương trình đào tạo/ tái đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng cho đội ngũ bán phân khúc khách hàng đại chúng.
Tư vấn và xác định các cơ hội kinh doanh tiềm năng tại địa bàn đồng thời dẫn dắt các đề xuất, các sáng kiến, giải pháp nhằm phát triển kinh doanh đến các cấp có thẩm quyền.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế, Thương mại, Tài chính ngân hàng.
Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí liên quan.
Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ, phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh.
Số 2, đường số 13, Khu đô thị Vạn Phúc Tổ 5, Khu phố 5, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP - Startup Công nghệ Slogan: Nền tảng thịnh vượng
Lĩnh vực hoạt động:
Dịch vụ bán và cho thuê căn hộ.
Pháp lý căn hộ
Phát triển công nghệ: Maico.vn
VĂN HÓA MCG
Giá trị cốt lõi: SỰ TỬ TẾ. Tất cả mọi thứ đều phải xoay quanh giá trị SỰ TỬ TẾ.
Lực lượng nhân sự:
Độ tuổi từ: 17 tuổi - 25 tuổi.
Chiến lược nhân sự:
MAICO GROUP tập trung tìm kiếm những con người "kỷ luật và tập trung", "kính nghiệp và hiệu quả" để hòa nhập với MCG. Song, nếu công ty cảm nhận được sự phù hợp của nhân sự về mặt văn hóa và mặt nghiệp vụ, thì công ty sẽ tạo điều kiện cho nhân sự đó được khai thác sâu hơn các vị trí công việc khác của công ty, đồng thời sâu sát và giúp nhân sự đó định hướng về lộ trình thăng tiến.
Tầm nhìn của MAICO GROUP:
Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần. MCG bắt nhịp với ngành bất động sản như một SME nhưng định hướng của MCG sẽ là một startup tạo ra giá trị đột phá bằng công nghệ riêng. MCG đang quy tụ đội ngũ anh em IT Sinh viên Part-time để làm ra sản phẩm công nghệ dành cho tối ưu vận hành nghiệp vụ đặc thù. MCG sẽ làm một startup về ngành Protech.
Sứ mệnh của MCG:
Đối với khách hàng: Tập thể MCG phấn đấu đưa giá trị "Tử tế" vào dịch vụ khách hàng, nhằm đưa dịch vụ môi giới trở thành một dịch vụ được mọi khách hàng TÔN TRỌNG và Hài Lòng. Tử tế trong việc cân bằng lợi ích giữa bên bán và bên mua, tử tế bằng quy chuẩn dịch vụ đẳng cấp được cải tiến và updates liên tục, tử tế bằng cách minh bạch rõ mọi quy trình, tử tế bằng tốc độ dịch vụ nhanh chóng, tử tế bằng nghiệp vụ tư vấn và hệ thống thông tin chính xác.