Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng
(Customer services)
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, tư vấn cũng như hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty (AIA Việt Nam), đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính của AIA tối ưu cho khách hàng
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Chúc mừng sinh nhật khách hàng, tặng quà,…
- Thực hiện các task việc theo yêu cầu của GĐ Ban kinh doanh
- Được chủ động thời gian làm việc, đảm bảo được hiệu suất công việc
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng các ngành dịch vụ: ngân hàng, bảo hiểm, tài chính,...
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
- Sẽ được đào tạo kiến thức và nghiệp vụ từ đầu
- Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế
- Có ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách
hàng
- Thái độ nghiêm túc và nhiệt huyết với công việc
- Tư duy nhạy bén, trẻ trung và sáng tạo trong công việc
-Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực: từ 7.000.000 - 50.000.000 trở lên. Bao gồm hoa hồng sản phẩm (30%) + thưởng thi đua theo tháng/quý/năm + Trợ cấp kinh doanh hàng tháng (3.5tr, 6tr, 8tr) dựa trên doanh số khi đạt ngưỡng yêu cầu theo từng cấp độ
- Chính sách đãi ngộ, thưởng hàng tháng/quý/năm hấp dẫn
- Được đào tạo tất cả các kỹ năng, kiến thức chuyên môn theo đúng lộ trình được
thiết kế linh hoạt, hiện đại trên nền tảng đào tạo iCampus thuộc AIA
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp chuẩn 5 sao
- Cơ hội phát triển bản thân rộng mở không giới hạn
- Du lịch trong và ngoài nước, team building hàng năm với công ty
-Được tham dự các CLB tinh hoa của AIA, các hoạt động phát triển bản thân và thể chất thông qua các CLB funrun, MDRT, leader potential
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP - Startup Công nghệ
Slogan: Nền tảng thịnh vượng
- Lĩnh vực hoạt động:
- Dịch vụ bán và cho thuê căn hộ.
- Pháp lý căn hộ
- Phát triển công nghệ: Maico.vn
- VĂN HÓA MCG
- Giá trị cốt lõi: SỰ TỬ TẾ. Tất cả mọi thứ đều phải xoay quanh giá trị SỰ TỬ TẾ.
- Lực lượng nhân sự:
- Độ tuổi từ: 17 tuổi - 25 tuổi.
- Chiến lược nhân sự:
- MAICO GROUP tập trung tìm kiếm những con người "kỷ luật và tập trung", "kính nghiệp và hiệu quả" để hòa nhập với MCG. Song, nếu công ty cảm nhận được sự phù hợp của nhân sự về mặt văn hóa và mặt nghiệp vụ, thì công ty sẽ tạo điều kiện cho nhân sự đó được khai thác sâu hơn các vị trí công việc khác của công ty, đồng thời sâu sát và giúp nhân sự đó định hướng về lộ trình thăng tiến.
- Tầm nhìn của MAICO GROUP:
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
MCG bắt nhịp với ngành bất động sản như một SME nhưng định hướng của MCG sẽ là một startup tạo ra giá trị đột phá bằng công nghệ riêng. MCG đang quy tụ đội ngũ anh em IT Sinh viên Part-time để làm ra sản phẩm công nghệ dành cho tối ưu vận hành nghiệp vụ đặc thù. MCG sẽ làm một startup về ngành Protech.
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
- Sứ mệnh của MCG:
- Đối với khách hàng: Tập thể MCG phấn đấu đưa giá trị "Tử tế" vào dịch vụ khách hàng, nhằm đưa dịch vụ môi giới trở thành một dịch vụ được mọi khách hàng TÔN TRỌNG và Hài Lòng. Tử tế trong việc cân bằng lợi ích giữa bên bán và bên mua, tử tế bằng quy chuẩn dịch vụ đẳng cấp được cải tiến và updates liên tục, tử tế bằng cách minh bạch rõ mọi quy trình, tử tế bằng tốc độ dịch vụ nhanh chóng, tử tế bằng nghiệp vụ tư vấn và hệ thống thông tin chính xác.