Mô tả công việc
Thực hiện gom đủ đơn/chuyến, đảm bảo đủ số lượng- phối hợp với team thị trường định kỳ theo quy định
Phối hợp với bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ công việc.
Thực hiện chào mẫu- nhận đơn theo danh sách- tần suất theo chỉ tiêu được giao.
Đảm bảo đạt và vượt KPIs được giao liên quan đến nhiệm vụ.
Tổ chức kiểm soát và chuyển đổi mã sản phẩm để chuẩn bị đưa vào sản xuất.
Cập nhật và theo dõi tiến độ đơn hàng/ ngày/ tuần/ tháng.
Cấu trúc- cập nhật mẫu sample theo nhóm- chủng loại – PPXS và thực hiện các báo cáo chuyên môn theo quy định của Công ty.
Cập nhật và hoàn thiện hệ thống mẫu sản phẩm theo tiêu chuẩn mới nhất (mẫu mới- mẫu nền- mẫu cũ), đồng thời xây dựng chuẩn hóa catalogue sản phẩm chuyên nghiệp để tăng hiệu quả trong hoạt động tiếp thị/ chào mẫu.
Chăm sóc Khách hàng, tìm hiểu sâu về nhu cầu và sở thích của từng nhóm Khách hàng, xây dựng mối quan hệ bền vững và cung cấp giải pháp tối ưu, đồng thời giải quyết nhanh chóng và hiệu quả các vấn đề phát sinh giữa Khách hàng – Công ty.
Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Có cảm nhận tốt về nghệ thuật và yêu thích cái đẹp, sự sáng tạo, đặc biệc ngành trang sức và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
Tin học văn phòng và kỹ năng soạn phân tích, lập kế hoạch, thống kê số liệu tốt
Có kỹ năng phân tích và thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu đơn hàng/bán hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Thống kê, Kế toán hoặc các ngành có liên quan.
Có khả năng ra quyết định và khả năng phân tích tốt.
Có tư duy, khả năng giao tiếp tốt và yêu thích công việc theo dõi đơn hàng, thống kê số liệu.
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí kế hoạch, theo dõi các hoạt động kinh doanh – sản xuất ở các Công ty lĩnh vực kim hoàn, đặc biệt kinh doanh sản phẩm trang sức/nữ trang là một lợi thế.
Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu công việc được giao.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 00:00:02
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP - Startup Công nghệ
Slogan: Nền tảng thịnh vượng
- Lĩnh vực hoạt động:
- Dịch vụ bán và cho thuê căn hộ.
- Pháp lý căn hộ
- Phát triển công nghệ: Maico.vn
- VĂN HÓA MCG
- Giá trị cốt lõi: SỰ TỬ TẾ. Tất cả mọi thứ đều phải xoay quanh giá trị SỰ TỬ TẾ.
- Lực lượng nhân sự:
- Độ tuổi từ: 17 tuổi - 25 tuổi.
- Chiến lược nhân sự:
- MAICO GROUP tập trung tìm kiếm những con người "kỷ luật và tập trung", "kính nghiệp và hiệu quả" để hòa nhập với MCG. Song, nếu công ty cảm nhận được sự phù hợp của nhân sự về mặt văn hóa và mặt nghiệp vụ, thì công ty sẽ tạo điều kiện cho nhân sự đó được khai thác sâu hơn các vị trí công việc khác của công ty, đồng thời sâu sát và giúp nhân sự đó định hướng về lộ trình thăng tiến.
- Tầm nhìn của MAICO GROUP:
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
MCG bắt nhịp với ngành bất động sản như một SME nhưng định hướng của MCG sẽ là một startup tạo ra giá trị đột phá bằng công nghệ riêng. MCG đang quy tụ đội ngũ anh em IT Sinh viên Part-time để làm ra sản phẩm công nghệ dành cho tối ưu vận hành nghiệp vụ đặc thù. MCG sẽ làm một startup về ngành Protech.
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
- Sứ mệnh của MCG:
- Đối với khách hàng: Tập thể MCG phấn đấu đưa giá trị "Tử tế" vào dịch vụ khách hàng, nhằm đưa dịch vụ môi giới trở thành một dịch vụ được mọi khách hàng TÔN TRỌNG và Hài Lòng. Tử tế trong việc cân bằng lợi ích giữa bên bán và bên mua, tử tế bằng quy chuẩn dịch vụ đẳng cấp được cải tiến và updates liên tục, tử tế bằng cách minh bạch rõ mọi quy trình, tử tế bằng tốc độ dịch vụ nhanh chóng, tử tế bằng nghiệp vụ tư vấn và hệ thống thông tin chính xác.