Việc làm CÔNG TY TNHH MAICO GROUP

Cập nhật 01/11/2024 23:21
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Công nợ / Thủ tục Hợp đồng, ngành BĐS)
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP
48 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Số lượng tuyển dụng: 02 vị trí

1. Mô tả công việc:

o Mảng Công nợ (Option 1):

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng & tiến độ thi công, pháp lý của dự án theo Quy định của Hợp đồng

- Gửi Thông báo yêu cầu thanh toán và đôn đốc khách hàng thanh toán với yêu cầu đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định

- Đề xuất và triển khai các biện pháp thu hồi công nợ khách hàng, thúc đẩy dòng tiền

- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch

- Tiếp nhận, phản hồi, xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến công nợ và Hợp đồng (tiếp nhận cuộc gọi, làm việc trực tiếp, tiếp nhận qua email, xử lý khiếu nại trên hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng, Chatbox, Call Center...).

o Mảng Hợp đồng (Option 2):

- Quản lý hồ sơ và phụ trách chính việc soạn thảo văn bản như Thỏa thuận cọc, Hợp đồng vay vốn, Văn bản thỏa thuận, Hợp đồng mua bán, Chuyển nhượng Hợp đồng... dựa trên mẫu của Công ty đã được ban hành

- Thu thập các hồ sơ pháp lý, cập nhật chính sách bán hàng liên quan đến Hợp đồng theo từng giai đoạn; Liên hệ khách hàng để gửi thông tin liên quan một cách nhanh chóng, kịp thời

- Phụ trách quản lý, lưu trữ hồ sơ liên quan đến Hợp đồng, data dữ liệu khách hàng, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất Hợp đồng theo từng dự án

- Xư lý yêu cầu thanh lý Thỏa thuận/Hợp đồng với khách hàng, theo dõi công tác hoàn tiền thanh lý cho khách hàng

- Tiếp nhận, phản hồi, xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến công nợ và Hợp đồng (tiếp nhận cuộc gọi, làm việc trực tiếp, tiếp nhận qua email, xử lý khiếu nại trên hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng, Chatbox, Call Center...)

- Xác nhận giao dịch cho đại lý và Kế toán để đối chiếu phí môi giới.

o Công việc khác:

- Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ

- Báo cáo và đề xuất các phương án nhằm mục đích quản lý công việc nhanh, chính xác, hiệu quả

- Thực hiện các báo cáo liên quan định kỳ (hàng tuần, hàng tháng...); Tham gia các cuộc họp theo định kỳ hoặc yêu cầu của Trưởng phòng

- Thực hiện công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.

2. Quyền lợi:

o Lương thưởng:

- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực

- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực

- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)

o Phúc lợi:

- Phục vụ cơm trưa tại văn phòng (T2-T6 hàng tuần)

- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)

- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **

- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)

- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng

o Trang thiết bị:

- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc

- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)

Yêu Cầu Công Việc

3. Yêu cầu công việc:

Tác phong, ngoại hình:

- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 24 – 35 tuổi

- Tác phong lịch sự, nghiêm túc

- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn

Ngoại hình ưa nhìn (gương mặt sáng, cân đối) là một lợi thế

o   Bằng cấp, kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan (Kế toán, Luật, Quản trị kinh doanh...)

- 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực BĐS mảng Công nợ, mảng Thủ tục Hợp đồng, Hậu mãi...

o   Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:

- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt mạch lạc, đàm phán, thương thảo, xử lý tình huống tốt

- Tính cách: nghiêm túc, trung thực, nhiệt tình, hòa đồng

- Có khả năng chịu được áp lực cao khi tiếp nhận các trường hợp xử lý khiếu nại khách hàng căng thẳng

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bất động sản, Luật, Xây dựng, Kinh doanh... nắm vững quy trình Chăm sóc khách hàng

- Tiếng Anh: đọc, hiểu, giao tiếp cơ bản

- Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel…)

o   Yêu cầu khác:

- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)

- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
27 Lê Quý Đôn, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: T2-T6: 08.00-17.45
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MAICO GROUP
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 2, đường số 13, Khu đô thị Vạn Phúc Tổ 5, Khu phố 5, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH MAICO GROUP - Startup Công nghệ
Slogan: Nền tảng thịnh vượng

  1. Lĩnh vực hoạt động:
    • Dịch vụ bán và cho thuê căn hộ.
    • Pháp lý căn hộ
    • Phát triển công nghệ: Maico.vn
  2. VĂN HÓA MCG
    • Giá trị cốt lõi: SỰ TỬ TẾ. Tất cả mọi thứ đều phải xoay quanh giá trị SỰ TỬ TẾ.
  3. Lực lượng nhân sự:
    • Độ tuổi từ: 17 tuổi - 25 tuổi.
  4. Chiến lược nhân sự:
    • MAICO GROUP tập trung tìm kiếm những con người "kỷ luật và tập trung", "kính nghiệp và hiệu quả" để hòa nhập với MCG. Song, nếu công ty cảm nhận được sự phù hợp của nhân sự về mặt văn hóa và mặt nghiệp vụ, thì công ty sẽ tạo điều kiện cho nhân sự đó được khai thác sâu hơn các vị trí công việc khác của công ty, đồng thời sâu sát và giúp nhân sự đó định hướng về lộ trình thăng tiến.
  5. Tầm nhìn của MAICO GROUP:
    • Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
      MCG bắt nhịp với ngành bất động sản như một SME nhưng định hướng của MCG sẽ là một startup tạo ra giá trị đột phá bằng công nghệ riêng. MCG đang quy tụ đội ngũ anh em IT Sinh viên Part-time để làm ra sản phẩm công nghệ dành cho tối ưu vận hành nghiệp vụ đặc thù. MCG sẽ làm một startup về ngành Protech.
  6. Sứ mệnh của MCG:
    • Đối với khách hàng: Tập thể MCG phấn đấu đưa giá trị "Tử tế" vào dịch vụ khách hàng, nhằm đưa dịch vụ môi giới trở thành một dịch vụ được mọi khách hàng TÔN TRỌNG và Hài Lòng. Tử tế trong việc cân bằng lợi ích giữa bên bán và bên mua, tử tế bằng quy chuẩn dịch vụ đẳng cấp được cải tiến và updates liên tục, tử tế bằng cách minh bạch rõ mọi quy trình, tử tế bằng tốc độ dịch vụ nhanh chóng, tử tế bằng nghiệp vụ tư vấn và hệ thống thông tin chính xác.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH MAICO GROUP

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH MAICO GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH MAICO GROUP

CÔNG TY TNHH MAICO GROUP

Click để đánh giá