Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các thủ tục chi trả after sales.
- Tìm hiểu và mở rộng up sale/ croas sale thông qua các cơ hội từ khách hàng cũ để có thêm khách hàng mới.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ tổ chức event/ workshop và quản lý hoạt động của exchange by AIA
- Thực hiện các trách nhiệm và nghĩa vụ định kỳ được giao bởi người quản lý.
- Xây dựng và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng nghiệp
- Khơi gợi nhu cầu về bảo vệ tài chính và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp cho khách hàng
- Hoàn thành KPI hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm về ngành Bảo Hiểm (Ứng viên sẽ được tham gia các lớp đào tạo từ đầu về nghiệp vụ)
- Độ tuổi: từ 24- 40 tuổi, ứng viên có năm sinh từ 2001 về sau sẽ không phù hợp tiêu chí độ tuổi
- Có Ipad làm việc
- Tốt nghiệp trình độ từ Cao Đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, chứng khoán,ngân hàng, bất động sản, mỹ phẩm, chăm sóc khách hàng...
- Có khả năng giao tiếp tốt, hoà đồng, thân thiện.
Quyền lợi
Thu nhập
- Thu nhập hàng tháng: Từ 13.000.000- 37.000.000 ++ (Lương cứng + Phụ cấp + Hoa hồng)
- Phụ cấp học việc: 3.000.000vnđ
- Hoa hồng theo doanh số từ 28- 35%. (không áp KPI doanh thu hằng tháng)
- Thưởng tháng, quý, năm: % tăng theo mức doanh thu.
Nguồn Khách hàng:
- Sau 6 tháng làm việc với performance tốt, công ty sẽ hỗ trợ data khách hàng
- exchange by AIA cùng quản lý trực tiếp sẽ giúp các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng.
- exchange by AIA tạo ra nhiều event để giúp các bạn tạo thêm nhiều nguồn KH mới, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH.
Công cụ làm việc:
- Ứng dụng công nghệ hiện đại iPoS trong quá trình ghi nhận thông tin, tư vấn và phát hành hợp đồng... sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục bảo hiểm trong vòng 30 phút.
- Trợ cấp: chi phí F&B để tiếp khách
Đào tạo:
- Tham gia Đào tạo 2 tuần trước khi bắt đầu chính thức công việc (được nhận trợ cấp Đào tạo)
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.
Lộ trình tăng tiến:
- Nhận danh hiệu MDRT danh giá.
- Thăng tiến lên quản lý chỉ sau 6 tháng làm việc.
Du lịch:
- Luôn có những contest đi du lịch ngoài nước ( Anh, Ý, Nhật Bản, Paris,...) và trong nước (Six senses Côn Đảo, Pullman Đà Nẵng,...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP - Startup Công nghệ
Slogan: Nền tảng thịnh vượng
- Lĩnh vực hoạt động:
- Dịch vụ bán và cho thuê căn hộ.
- Pháp lý căn hộ
- Phát triển công nghệ: Maico.vn
- VĂN HÓA MCG
- Giá trị cốt lõi: SỰ TỬ TẾ. Tất cả mọi thứ đều phải xoay quanh giá trị SỰ TỬ TẾ.
- Lực lượng nhân sự:
- Độ tuổi từ: 17 tuổi - 25 tuổi.
- Chiến lược nhân sự:
- MAICO GROUP tập trung tìm kiếm những con người "kỷ luật và tập trung", "kính nghiệp và hiệu quả" để hòa nhập với MCG. Song, nếu công ty cảm nhận được sự phù hợp của nhân sự về mặt văn hóa và mặt nghiệp vụ, thì công ty sẽ tạo điều kiện cho nhân sự đó được khai thác sâu hơn các vị trí công việc khác của công ty, đồng thời sâu sát và giúp nhân sự đó định hướng về lộ trình thăng tiến.
- Tầm nhìn của MAICO GROUP:
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
MCG bắt nhịp với ngành bất động sản như một SME nhưng định hướng của MCG sẽ là một startup tạo ra giá trị đột phá bằng công nghệ riêng. MCG đang quy tụ đội ngũ anh em IT Sinh viên Part-time để làm ra sản phẩm công nghệ dành cho tối ưu vận hành nghiệp vụ đặc thù. MCG sẽ làm một startup về ngành Protech.
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
- Sứ mệnh của MCG:
- Đối với khách hàng: Tập thể MCG phấn đấu đưa giá trị "Tử tế" vào dịch vụ khách hàng, nhằm đưa dịch vụ môi giới trở thành một dịch vụ được mọi khách hàng TÔN TRỌNG và Hài Lòng. Tử tế trong việc cân bằng lợi ích giữa bên bán và bên mua, tử tế bằng quy chuẩn dịch vụ đẳng cấp được cải tiến và updates liên tục, tử tế bằng cách minh bạch rõ mọi quy trình, tử tế bằng tốc độ dịch vụ nhanh chóng, tử tế bằng nghiệp vụ tư vấn và hệ thống thông tin chính xác.