Mô tả công việc
1. HR - Calculate salary, insurance of employees, PIT for expatriates; - Make Labor Contract.
2. Basic accounting: - Control Due date of AR and AP Invoice, follow up payment of customer and suppliers; make monthly Overdue debt report. - Manage Bank Account and bank transactions; - Input PO into SBO system;
3. Administration responsibilities: - In charge of keeping Company’s seal/ stamps; - Hotel, air ticket booking when being requested; - Company cars management and arrangement; - In charge of ordering and stock checking of stationery, office facilitiesand technical equipment to ensure the quantity is always available; - Follow up supplier contracts; - Prepare visa, resident card and work permit for expatriates; - Support for company events (if any).
4. Reception responsibilities: - Guest receiving; - Telephone receiving and answering; - Correspondence/ Documentation in - out;
5. Other office works as assigned by the company.
Yêu cầu công việc
Education level:Uni
Language:English fluency
No. of experienced year: At least 2 years experiences in HR and Administration
field.
Key experience:
Must
- Time management
- Negotiation skill
- Good knowledge about Labor law and social insurance law.
Quyền lợi được hưởng
■Working time
Mon-Fri:8:00~17:00
■Working conditions/Benefits :
- Working period: 8 months
From Dec. 02, 2024 To Aug. 1,2025
- Bonus: Depends on sales result at the end of year
- Attractive allowance: insurance for children and/or personal development package: 6MVND/year
- Company bus from Hanoi Centre, or transportation allowance.
- Annual company trip, Team building.
- Social Insurance payment follows Vietnamese labor law at full salary package.
- Health Care and Accident 24/7 Insurance.
- A friendly, self-motivated working environment.
- Can do WFH 1 time per week.
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP - Startup Công nghệ
Slogan: Nền tảng thịnh vượng
- Lĩnh vực hoạt động:
- Dịch vụ bán và cho thuê căn hộ.
- Pháp lý căn hộ
- Phát triển công nghệ: Maico.vn
- VĂN HÓA MCG
- Giá trị cốt lõi: SỰ TỬ TẾ. Tất cả mọi thứ đều phải xoay quanh giá trị SỰ TỬ TẾ.
- Lực lượng nhân sự:
- Độ tuổi từ: 17 tuổi - 25 tuổi.
- Chiến lược nhân sự:
- MAICO GROUP tập trung tìm kiếm những con người "kỷ luật và tập trung", "kính nghiệp và hiệu quả" để hòa nhập với MCG. Song, nếu công ty cảm nhận được sự phù hợp của nhân sự về mặt văn hóa và mặt nghiệp vụ, thì công ty sẽ tạo điều kiện cho nhân sự đó được khai thác sâu hơn các vị trí công việc khác của công ty, đồng thời sâu sát và giúp nhân sự đó định hướng về lộ trình thăng tiến.
- Tầm nhìn của MAICO GROUP:
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
MCG bắt nhịp với ngành bất động sản như một SME nhưng định hướng của MCG sẽ là một startup tạo ra giá trị đột phá bằng công nghệ riêng. MCG đang quy tụ đội ngũ anh em IT Sinh viên Part-time để làm ra sản phẩm công nghệ dành cho tối ưu vận hành nghiệp vụ đặc thù. MCG sẽ làm một startup về ngành Protech.
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
- Sứ mệnh của MCG:
- Đối với khách hàng: Tập thể MCG phấn đấu đưa giá trị "Tử tế" vào dịch vụ khách hàng, nhằm đưa dịch vụ môi giới trở thành một dịch vụ được mọi khách hàng TÔN TRỌNG và Hài Lòng. Tử tế trong việc cân bằng lợi ích giữa bên bán và bên mua, tử tế bằng quy chuẩn dịch vụ đẳng cấp được cải tiến và updates liên tục, tử tế bằng cách minh bạch rõ mọi quy trình, tử tế bằng tốc độ dịch vụ nhanh chóng, tử tế bằng nghiệp vụ tư vấn và hệ thống thông tin chính xác.