Mô tả công việc
• Cập nhật các chương trình bán hàng của Công ty để xuất hóa đơn: kiểm tra số lượng, đơn giá của từng sản phẩm, chính sách bán hàng cho từng KH, lấy đó làm căn cứ để xuất hóa đơn,điều chỉnh hoá đơn;
• Xử lý Các công việc liên quan đến doanh thu: sai sót trong ghi nhận doanh thu, các khoản giảm giá, chiết khấu.... lập báo cáo doanh thu theo ngày, tháng... theo khách hàng
• Kiểm tra các chương trình trả thưởng sau bán hàng, phân bổ các khoản chi phí bán hàng theo sự phân công.
• Đối chiếu kiểm soát công việc với thu ngân, kiểm soát và đảm bảo doanh thu hàng được cập nhật hàng ngày và chính xác.
• Báo cáo doanh thu theo lĩnh vực, báo cáo doanh số theo yêu cầu quản lý.
• Theo dõi việc nhận - bàn giao các loại phiếu quà tặng, phiếu mua hàng.
• Cập nhật số liệu, hạch toán đầy đủ, chính xác các nghiệp vụ kế toán công nợ phát sinh hàng ngày liên quan đến kế toán bán hàng - công nợ phải thu
• Kiểm tra hạch toán kế toán các nghiệp vụ liên quan đến tất toán công nợ phải thu theo đúng quy định của Cơ quan thuế và đặc thù của Công ty;
• Theo dõi tình hình thu hồi công nợ, làm việc với Bộ phận liên quan để đốc thúc thu hồi công nợ, kiểm tra và thu hồi biên bản đối chiếu công nợ định kỳ;
• Phối hợp với chuyên viên tài chính lên phương án thu hồi công nợ đối với từng nhóm khách hàng cụ thể (bao gồm cả làm việc trực tiếp với các KH claim)
• Đối chiếu số liệu hạch toán với số liệu báo cáo trên phần mềm.
• Tập hợp, lưu trữ chứng từ liên quan;
• Báo cáo tình hình thu hồi công nợ và phân tích dữ liệu báo cáo công nợ (biến động, tỷ lệ thu hồi, thời gian thu hồi theo lĩnh vực, dòng sản phẩm, xây dựng kế hoạch dòng tiền);
• Quản trị chi phí theo yêu cầu quản lý;
• Tham gia công tác kiểm kê TSCĐ, vật tư...
• Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo trực tiếp
Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính/ kế toán
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế
3. Tin học: sử dụng thành thạo Excel, Word, Outlook, phần mềm Kế toán.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
5. Kỹ năng mềm:
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
• Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
6.Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
• Có thể sử dụng ngoại ngữ ( Anh/ Hàn)
Quyền lợi
Mức lương : thương lượng
-Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần, từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7 hàng tuần
-Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng trong môi trường làm việc quốc tế minh bạch và công bằng
-Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
-Bảo hiểm sức khỏe thẻ vàng PTI cho tất cả nhân viên
-Đóng BHXH, BHYT, BHSK mức cao theo lương thỏa thuận
-Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ Tết
-Du lịch thường niên hàng năm - Team building
-Văn phòng và Phòng khám tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại và chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Với 30 năm hình thành và phát triển May Phương Thảo vẫn luôn tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu Miền Bắc trong lĩnh vực sản xuất, thương mại về ngành hàng may mặc đông phục học sinh uy tính, chất lượng, sáng tạo, đa dạng về mẫu mã.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhà máy sản xuất được đầu tư đầy đủ về thiết bị, máy móc May Phương Thảo luôn tự tin là đơn vị cung ứng nhu cầu đồng phục học sinh nhanh chóng, đáp ứng thị hiếu khách hàng. Hệ thống 13 cửa hàng bán lẻ trên toàn Thành Phố Hà Nội luôn sẵn sàng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.
May Phương Thảo luôn chú trọng tìm kiếm, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tinh thông nghiệp vụ, tận tâm phục vụ. Xây dựng môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, đồng hành và gắn kết.
Với tầm nhìn trong 05 năm tới May Phương Thảo sẽ trở thành một đơn vị sản xuất thương mại về ngành đồng phục học sinh chất lượng cao lớn nhất cả nước, mở rộng ngành hàng đồng phục công sở và xây dựng một thương hiệu thời trang cao cấp, May Phương Thảo không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển hê thống trên toàn quốc và luôn mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các nhân tài ở các vị trí:
Trưởng phòng Marketing
Nhân viên kinh doanh ngành hàng đồng phục công sở
Nhân viên bán hàng.
Nhân viên Content Marketing.
Thủ kho
...