Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng mới.
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các đặc tính của sản phẩm chủ lực của công ty
- Đọc và soạn thông tin sản phẩm dựa vào tài liệu kỹ thuật của công ty
- Họp và thảo luận sản phẩm với các nhà cung cấp nước ngoài (khi cần thiết)
- Nắm bắt thị hiếu của thị trường, cùng quản lý hoạch định các dòng sản phẩm chủ lực
- Thực hiện báo cáo định kỳ với cấp trên
- Các công việc khác yêu cầu từ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành CNTP, Công Nghệ Hóa học, sinh học, Đại Học Ngoại Thương, Thương mại, Truyền thông, Tài Chính, Marketing và các ngành liên quan khác…
- Chấp nhận Ứng viên Mới ra trường yêu cầu có ngoại ngữ (Anh/Trung), Công ty sẽ đào tạo.
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm, ưu tiên có KN các ngành/ lĩnh vực sau:
- Lĩnh vực kinh doanh nguyên liệu và phụ gia ngành thịt cá chế biến, gia vị, nước sốt (nguyên liệu, hương liệu thực phẩm, phụ gia bảo quản, phụ gia tạo cấu trúc, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm,…)
- Lĩnh vực kinh doanh nguyên liệu, phụ gia, chất hỗ trợ chế biến ngành sản xuất bia, rượu và men rượu
- Chế biến bánh mì, bánh bông lan, kẹo dẻo, kẹo cứng…
- Sản xuất rau cau, thạch jelly, nước giải khát, kem, mạch nha….
- Nắm vững quy trình sản xuất sản phẩm của mỗi lĩnh vực và hiểu biết rõ về nguyên liệu, phụ gia sử dụng để sản xuất trong lĩnh vực đó
- Có kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, cẩn thận, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm và có tư duy tích cực cầu tiến, ham học hỏi
- Có khả năng sử dụng tốt ngoại ngữ 4 Kỹ năng (tiếng Anh hoặc tiếng Trung), cơ hội học hỏi phát triển thêm ngoại ngữ trong thời gian làm việc
- Không say xe, có thể đáp ứng việc đi công tác tỉnh tùy thuộc vào địa lý Khách Hàng yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, ổn định lâu dài
- Tham gia BHXH, BHYT, chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Mức lương: thỏa thuận
- Thưởng lễ, tết và thưởng theo doanh số sẽ được đề cập chi tiết trong buổi phỏng vấn
- Du lịch thường niên
- Tham gia các hoạt động vui chơi do công ty tổ chức để gắn kết nhân viên
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, được học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong ngành
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến trưa thứ 7 (sáng 8h00 đến 12h00, chiều 13h00 đến 17h00), nghỉ chiều T7 /CN và các ngày Lễ Tết theo Luật Lao Động
Với 30 năm hình thành và phát triển May Phương Thảo vẫn luôn tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu Miền Bắc trong lĩnh vực sản xuất, thương mại về ngành hàng may mặc đông phục học sinh uy tính, chất lượng, sáng tạo, đa dạng về mẫu mã.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhà máy sản xuất được đầu tư đầy đủ về thiết bị, máy móc May Phương Thảo luôn tự tin là đơn vị cung ứng nhu cầu đồng phục học sinh nhanh chóng, đáp ứng thị hiếu khách hàng. Hệ thống 13 cửa hàng bán lẻ trên toàn Thành Phố Hà Nội luôn sẵn sàng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.
May Phương Thảo luôn chú trọng tìm kiếm, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tinh thông nghiệp vụ, tận tâm phục vụ. Xây dựng môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, đồng hành và gắn kết.
Với tầm nhìn trong 05 năm tới May Phương Thảo sẽ trở thành một đơn vị sản xuất thương mại về ngành đồng phục học sinh chất lượng cao lớn nhất cả nước, mở rộng ngành hàng đồng phục công sở và xây dựng một thương hiệu thời trang cao cấp, May Phương Thảo không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển hê thống trên toàn quốc và luôn mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các nhân tài ở các vị trí:
Trưởng phòng Marketing
Nhân viên kinh doanh ngành hàng đồng phục công sở
Nhân viên bán hàng.
Nhân viên Content Marketing.
Thủ kho
...