Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng hệ thống bán hàng online: đặt chỉ tiêu doanh số, giám sát, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi, để đạt được doanh số
- Phân tích tối ưu kênh bán hàng: đưa ra các giải phải giúp tối ưu quy trình bán hàng, kênh bán hàng hiệu quả. Quản lý hệ thống CRM, tích hợp kênh bán hàng website, ứng dụng hoặc hệ thống TMĐT, thiết lập KPI
- Quản lý chiến lước & khiến mãi: phối hợp với Marketing xây dựng chương trình khiến mãi trên các kênh bán
- Quản lý đội nhóm: tuyển dụng, đào tạo nhân viên, phát triển đội ngũ telesale, KPI của nhân viên
- Đề xuất công cụ hỗ trợ (auto-dialer, chatbot, phần mềm Zalo OA...)
Yêu Cầu Công Việc
- Đại Học
- 25 - 40 tuổi, kinh nghiệm 3 - 5 năm
- Kinh nghiệm quản lý nhóm 5 - 10 nhân viên
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng phân tích số liệu và lập kế hoạch chiến lược
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
- Hiểu biết về các công cụ bán hàng trực tuyến, hệ thống CRM, và các nền tảng như Zalo, FB, sàn TMĐT, Tiktok
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.