1. Thực hiện kiểm tra và xác nhận các vấn đề liên quan đến công ca toàn Công ty:
- Đối chiếu và kiểm tra tính hợp lý hợp lệ các chứng từ liên quan đã được khai báo từ các Phòng ban/ Bộ phận trên phần mềm quản lý nhân sự.
- Đối chiếu và kiểm tra chặt chẽ về việc ra vào cổng, đi công tác, dữ liệu phân công ca, ngày nghỉ luân phiên, nghỉ phép, tăng ca...của các phòng ban bộ phân trong toàn công ty nhằm phát hiện các trường hợp sai phạm, không tuân thủ quy định về ngày giờ công của công ty.
- Nắm rõ hệ thống phần mềm nhằm hỗ trợ, hướng dẫn nghiệp vụ cho các PB/BP
2. Kiểm soát các công tác liên quan đến các chính sách, quy định dành cho người lao động:
- Kiểm soát đảm bảo các dữ liệu về chấm công được ghi nhận đúng và không có sai sót
- Tư vấn cho các Phòng ban/ bộ phận để thực hiện việc phân công ca, bố trí tăng ca, nghỉ luân phiên... phù hợp. Đồng thời kiểm soát nhằm đảm bảo đúng theo quy định của Bộ luật lao động hiện hành.
- Soạn thảo và thực hiện các chính sách liên quan đến Phòng Chính Sách - Phúc Lợi.
3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến Phòng Lương - Phúc Lợi
- Thực hiện các báo cáo số lượng lao động làm việc hàng ngày, ngày giờ công
- Thực hiện các báo cáo về việc bố trí ca kíp, tăng ca.
- Thực hiện các báo cáo phát sinh khác.
4. Thực hiện và chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến Phòng Lương - Phúc Lợi khi có audit nội bộ hoặc khách hàng:
- Chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến Phòng Lương - Phúc Lợi.
- Kiểm tra và rà soát lại các hồ sơ liên quan trước khi cung cấp cho audit.
5. Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Luật Kinh tế, Luật Thương mại, Thương mại - Ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Thành thao excel và các phần mềm ứng dụng có liên quan đến công việc phụ trách.
• Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất quy mô hơn 1000 CNV.
• Am hiểu về thị trường lao động, chính sách đãi ngộ, Luật Lao động và các văn bản hướng dẫn có liên quan. Ưu tiên ngành hàng liên quan đến sản xuất - thương mại, hàng tiêu dùng, thủ công - mỹ nghệ...
• Chủ động trong công việc cao, năng động, nhanh nhẹn. Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Kỹ năng lập kế hoạch. Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định: kịp thời, chính xác, hiệu quả.
• Có thể nhận việc ngay.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Xe đưa đón
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh