Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty; thu cước tại nhà với các trường hợp người già neo đơn, khuyết tật và các bill tồn cuối thángtrên địa bàn được phân công
- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng tại khu vực được giao
- Thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hoá tới Khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận/ Đơn vị
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 40
- Trình độ tốt nghiệptrung cấp chuyên nghiệp trở lên , có sức khỏe tốt
- Ưu tiên ứng viên đang sống tại địa bàn TP Yên Bái,Trấn Yên, Văn Yên
- Giao tiếp tốt ,thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn, có sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo thu nhập hấp dẫn
- Chế độ theo luật lao động: BHTN, BHYT, BHXH (sau khi ký hợp đồng chính thức – thử việc 01 tháng); Lương tháng 13, nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.