Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung phân phối tại thị trường Việt Nam: Giải đáp chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi...
Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ nổi bật.
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, cập nhật thông tin sản phẩm khi được yêu cầu.Trình độ: Cao đẳng trở lên, độ tuổi dưới 35t
Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, các công việc sử dụng tiếng hàn.
Ngoại ngữ : Giao tiếp tốt bằng tiếng Hàn Quốc, topik 4 trở lên
Kiến thức: Am hiểu kiến thức, chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Giao tiếp thuyết phục, trung thực, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt.
Vi tính văn phòng, đặc biệt kĩ năng PowerPoint tốt
Năng động, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật.
Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work...
Được thưởng các ngày Lễ tết, lương tháng 13
Được hưởng chế độ phép năm đầy đủ.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.