- Ghi nhận lỗi từ người dùng và gửi team kỹ thuật xử lý
- Ghi nhận các phản hồi, yêu cầu khách hàng
- Báo cáo tình hình hỗ trợ khách hàng hàng ngày- Thời gian hỗ trợ khách hàng từ [protected info]h30 (thứ 2-thứ 7)
- Có thể chia ca: Sáng:[protected info]h:00; Ca chiều: 13h30-17h30
- Có kiến thức về SQL.
- KHÔNG cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bởi đội ngũ chuyên viên Dịch vụ khách hàng của HQSOFT.
- Sinh viên năm 3-4 ngành CNTT hoặc chuyên ngành khác nhưng có đam mê về CNTT.
- Có laptop và mạng internet.
- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt.- Lương theo giờ: 35.000 vnđ/giờ
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc dự án.
- Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
- Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.