Mô tả công việc
Trả lời tin nhắn facebook
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Nhận Data phân bổ Từ MKT để gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty.
Gọi điện liên hệ chăm sóc khách hàng cũ.
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, nói chuyện lưu loát, dễ hiểu. Chịu được áp lực công việc, chăm chỉ, Nhiệt Huyết
Không yêu cầu kinh nghiệm, Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
Nam, Nữ
Tốt nghiệp: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Quyền lợi
Lương cứng (từ 7- 10 tr) + Hoa hồng % Doanh số bán hàng + Thưởng Nóng + Thưởng chuyên cần+ Thưởng Hoàn Thành KPI Được xem xét tăng lương định kỳ.
Các phúc lợi khác như: các ngày 20/10, 08/03, sinh nhật, liên hoan, tiệc cuối năm... Thưởng quý, thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động có cơ hội thăng tiến phát triển.
Được tham quan, nghỉ mát miễn phí hàng năm. Có thưởng nóng đặc biệt cho những nhân viên có thành tích xuất sắc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-02 21:20:02
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.