Việc làm ALIFACO GROUP

Cập nhật 23/08/2024 13:27
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV ALIFACO
Customer Service (Chinese Speaking) - Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung)
ALIFACO GROUP
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 28
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 28
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Responsibilities:
• Build sustainable relationships and trust with customers through open and interactive communication;
• Manage large amounts of incoming phone calls and text messages;
• Provide accurate, valid and complete information by using the right methods;
• Handle customer complaints, provide appropriate solutions within the time limits, follow up to ensure resolution;
• Prepare and manage leasing agreements, ensuring they meet legal requirements; Keep records of customer documents.
• Follow communication procedures, guidelines and policies;
• Other reasonable duties as assigned.
Trách nhiệm:
• Xây dựng mối quan hệ bền vững & niềm tin với khách hàng thông qua giao tiếp;
• Tiếp nhận số lượng lớn cuộc gọi & tin nhắn từ khách hàng;
• Cung cấp thông tin cho khách hàng một cách chính xác & đầy đủ thông qua phương thức phù hợp;
• Kịp thời tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng, đưa ra giải pháp xử lý phù hợp, theo dõi để đảm bảo vấn đề được giải quyết triệt để;
• Soạn thảo và quản lý hợp đồng cho thuê; Lưu giữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến khách hàng;
• Các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Requirements:
• University Graduation;
• Proficient in Chinese with 4 skills of listening, speaking, reading, writing (Proficient in English is a plus);
• Experience working with customer support;
• Ability to work independently and withstand high work pressure;
• Effective communication and teamwork skills;
• Enthusiastic, honest, and responsible;
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học;
• Thông thạo tiếng Trung 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế);
• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng;
• Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả;
• Nhiệt tình, trung thực và có trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng

Training
Clear promotion path
Laptop
Company laptop/mobile
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH MTV ALIFACO
ALIFACO GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tháp AB Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.

Những nghề phổ biến tại ALIFACO GROUP

Bạn làm việc tại ALIFACO GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ALIFACO GROUP

ALIFACO GROUP

Click để đánh giá