Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng về chất lượng nước
- Tiếp nhận đơn hàng, điều phối đơn hàng và thúc đẩy việc hoàn tất đơn hàng giữa các nhà phân phối
- Gọi ra xác nhận đơn hàng của khách hàng đặt trên website và facebook
- Tạo đơn hàng gửi về cho nhà phân phối.
- Liên hệ và thúc đầy tiến trình giao hàng từ các nhà phân phối
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp “Trung học phổ thông” trở lên
- Giọng nói ổn, dễ nghe, không mang âm hưởng vùng miền và không bị lỗi giọng.
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Chấp nhận thực tập sinh và hỗ trợ dấu mộc – số liệu nếu gắn bó trên 3 tháng
Quyền lợi được hưởng
- Line tiếng việt: 25k/giờ + bonus KPI max 400k
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ: 07:00 – 22:00, ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng tùy chọn.
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.