Mô tả công việc
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng sau bán, đã sử dụng sản phẩm của công ty
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại
- Quản lý database khách hàng
- Không sale, không áp doanh số
- Lương cứng không bị ảnh hưởng bởi KPI
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân để chủ động công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8M - 12M deal lương theo kinh nghiệm + thưởng + phụ cấp gửi xe, điện thoại.
- Lộ trình thăng tiến sau 3 - 6 tháng (Nhân viên - Mentor - Leader)
- Tham gia các khóa đào tạo, training thường niên và đột xuất hàng ngày, tuần, tháng tại công ty.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm, tham gia Team building hàng năm, liên hoan FUNNY hàng tuần.
- Công đoàn, sinh nhật theo tháng.
- Nghỉ lễ Tết theo quy định tại công ty.
- Tham gia team building hàng năm.
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.