- Trực cuộc gọi & tin nhắn, tư vấn chốt đơn khách hàng, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua Website, Zalo, Fanpage và Hotline
- Tư vấn các chương trình ưu đãi giảm giá, khuyến mãi và các chương trình mới cho khách hàng.
- Theo dõi hồ sơ, chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để hỗ trợ và duy trì khách hàng.
- Xử lý các vấn đề, giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin cho khách hàng (thông tin xuất VAT, báo giá, hợp đồng, các vấn đề liên quan đến đơn hàng, sản phẩm...)
- Lên xác nhận đơn đặt, theo dõi quá trình xử lý đơn hàng, giao hàng và hoàn trả đơn hàng từ khách.
- Kiểm tra và cập nhật liên tục lượng hàng hóa để báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng...
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến kho vận (đơn hàng bể vỡ, thất lạc, quy trình thu hồi hàng lỗi,...)
- Phối hợp với bộ phận kế toán để kiểm tra tiền vào và xuất hóa đơn.
- Làm việc với các đối tác bán hàng theo dõi PO, tồn kho, giao hàng.
- Thu thập ý kiến cải tiến sản phẩm của khách hàng để báo với bộ phận liên quan nhằm phát triển và hoàn thiện sản phẩm.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Leader.
Vận hành Website/Haravan
- Kiểm tra và update tồn kho SKU cho website
- Kiểm tra và chỉnh sửa thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, giá cả nếu có thay đổi
- Update thông tin Website (jmgroup, KGC, maxformen,..)
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Leader.
- Đăng tải thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, giá thành trên web JMGROUPYêu Cầu Công Việc
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Tư duy logic, nhanh nhẹn, có khả năng tự học hỏi, cầu thị.
- Biết lắng nghe, kiên nhẫn, nhẹ nhàng, tinh thần phục vụ khách hàng.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
- Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Yêu thích công việc CSKH.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.