- Kết nối khách hàng đã từng mua hàng YODY chăm sóc và bán hàng tạo ra doanh thu
- Telesale và kết nối zalo cá nhân chăm sóc khách hàng, tư vấn về sản phẩm dịch vụ
- Lắng nghe và Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.
- Báo cáo kết quả thực thi và doanh thuYêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có tối thiểu 6 tháng làm việc trong ngành dịch vụ: chăm sóc khách hàng, telesale, sales online.
- Kỹ năng xử lý khiếu nại
- Khả năng chịu áp lực.
- Có Laptop cá nhânChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.