Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng Viettel
- Agent sẽ hỗ trợ nhân sự tại cửa hàng , điểm bán , điểm chuyển tiền ... về các giao dịch như thu hộ học phí, thanh toán tiền điện nước, thẻ cào. . .
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở (không phân biệt chuyên ngành)
- Giọng chuẩn (Không ngọng, không nói giọng địa phương).
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000đ - 8.000.000đ/tháng
- Đào tạo hỗ trợ 1tr4
- Được trang bị các thiết bị kỹ thuật cho công việc;
- Được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin;
- Có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
- Lương theo thâm niên, có thưởng lễ Tết
- Đào tạo miễn phí nhận hỗ trợ đào tạo
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý , GS
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.