Giải đáp thắc mắc và xử lý sự vụ của các shop thông qua hệ thống chat của công ty như: mất hàng, tráo hàng, vỡ hàng, móc hàng, ...
Phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý sự vụ
Mở rộng thị trường, tự kinh doanh các Shop sử dụng dịch vụ vận chuyển của công ty dựa trên việc chăm sóc khách hàng để khách hàng giới thiệu khách mới (không bị áp KPI)
Tổng hợp vấn đề của các shop và đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng kịp thời nhu cầu của shop.Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống
Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng
Ưu tiên ứng viên có khả năng Sale
Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình
Có laptop cá nhân, sinh năm 1996-2001, Cao đẳng/ Đại học trở lên, có giọng nói chuẩn, không ngọngLương khởi điểm 7 triệu - Từ tháng thứ 2, thu nhập 7 - 9 triệu theo năng lực và KPI;
Chế độ bảo hiểm sau 02 tháng kể từ ngày vào;
Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng mỗi cá nhân;
Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.