Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện cuộc gọi (in/out) hỗ trợ KH từ tổng đài
- Tiếp nhận và cung cấp giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho KH thông qua các cuộc gọi vào Tổng đài
- Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo các chương trình của Công ty ở từng thời điểm
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng khi có yêu cầu từ phòng ban
- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng
- Định tuyến cuộc gọi đến các bộ phận/phòng ban thích hợp.
2. Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu cần hỗ trợ của các kênh fanpage, OA zalo, website, email…thông qua CRM và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin KH cần hỗ trợ để giải đáp thắc mắc, mang lại sự hài lòng cho KH
- Thu thập thông tin các chương trình minigame/ khuyến mãi theo chương trình của công ty ở tùy thời điểm
3. Cập nhật dự liệu lên hệ thống CRM : Chịu trách nhiệm ghi lại tất cả thông tin cuộc gọi của mình tiếp nhận theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty
4. Báo cáo:
-Thực hiện báo cáo cuộc gọi thông qua tổng đài 3CX theo tháng.
-Tiếp nhận, phân bổ nguồn lực thực hiện các dự án khảo sát của Team.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp các ngành
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, tổng đài viên, telesale…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực.
- Khả năng xử lý tình huống tốt.
- Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của khách hàng.
- Kỹ năng vi tính văn phòng( Word, Excel) thành thạo
- Kỹ năng đánh máy thành thạo để ghi nhận thông tin trên CRM
- Sẵn sàng tìm hiểu, học hỏi những điều mới và Khả năng thích ứng nhanh.
- Yêu thích công việc giao tiếp, tiếp xúc, hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề
- Âm giọng rõ ràng
- Ưu tiên ứng viên có thể đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh (không yêu cầu bằng cấp, chứng chỉ).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 23 - 29
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.