Việc làm Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Cập nhật 16/12/2024 10:48
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Chuyên viên kinh doanh
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera
69 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm, kết nối và tư vấn cho các khách hàng/doanh nghiệp về các giải pháp đào tạo (Giải pháp có thể là chương trình trong nước hoặc chương trình từ các đối tác toàn cầu)
  • Chăm sóc các doanh nghiệp khách hàng hiện hữu và đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc chọn lựa những giải pháp đào tạo phù hợp.
  • Lắng nghe, tìm hiểu và thu thập thông tin về khách hàng để kịp thời đề xuất các giải pháp phù hợp với quá trình phát triển tổ chức và đội ngũ khách hàng/ doanh nghiệp.
  • Điều phối các bên trong việc triển khai khóa học theo đúng kế hoạch một cách hiệu quả.
  • Đảm bảo dịch vụ cung cấp hoàn hảo và dịch vụ hỗ trợ tiếp theo sau đó để đáp ứng và vượt mong đợi của khách hàng.

1. Mục tiêu công việc:

  • Phát triển khách hàng và doanh thu trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, và sân golf.
  • Đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và xây dựng hình ảnh thương hiệu.

2. Nhiệm vụ chính:

Tìm kiếm và phát triển khách hàng:

  • Nghiên cứu thị trường, xác định nhu cầu khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, và golf.
  • Thiết lập, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, công ty du lịch, và các đại lý tổ chức sự kiện.
  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, xây dựng các gói dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Lập kế hoạch và triển khai kinh doanh:

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu được giao.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, vận hành...) để triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
  • Chủ động đề xuất các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để thu hút khách hàng.

Quản lý hợp đồng và đàm phán:

  • Soạn thảo và theo dõi hợp đồng, đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ giữa các bên được thực hiện đúng.
  • Thương lượng và đàm phán giá cả, điều kiện hợp tác với khách hàng, đối tác.

Chăm sóc khách hàng:

  • Giải quyết kịp thời các yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng.
  • Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
  • Tổ chức các buổi họp mặt, hội thảo hoặc sự kiện khách hàng để nâng cao nhận diện thương hiệu.

Báo cáo và phân tích:

  • Lập báo cáo doanh số, phân tích hiệu quả kinh doanh định kỳ và đưa ra các giải pháp cải thiện.
  • Thu thập phản hồi từ khách hàng để đóng góp ý kiến nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm sales hoặc vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm sales dịch vụ sẽ là một lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, tư duy nhạy bén, linh hoạt.
  • Có ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp.
  • Giao tiếp Tiếng Anh tốt

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
600 Điện Biên Phủ, Phường 22, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004. 

Mission

  • Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Bạn làm việc tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Click để đánh giá