Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý, điều hành hoạt động Tiền Sảnh:
- Quản lý hoạt động phòng khám.
- Tổ chức luồng công việc và đảm bảo đủ nhân viên để hoàn thành các nhiệm vụ.
- Đảm bảo nhân viên nhận được tham gia đào tạo định kỳ để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc
- Tổ chức lịch làm việc Bác sĩ và các bộ phận khác để đảm bảo nhân sự phục vụ nhu cầu khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất công việc các nhân viên hàng tháng.
- Phối hợp với bộ phận Sales B2B & SaleB2C lên kế hoạch cho việc triển khai các dịch vụ kiểm tra sức khỏe doanh nghiệp, cá nhân.
- Đảm bảo kỷ luật nhân viên tuản thủ theo quy trình.
- Kết hợp với HR để tuyển dụng nhân viên cho phòng khám.
2. Quản lý hoạt động về thanh toán và dịch vụ Bảo Lãnh Viện Phí (BLVP)
- Giám sát quy trình hỗ trợ BLVP tại mỗi phòng khám nhằm đồng nhất quy trình thực hiện; Giảm thiểu rủi ro tài chánh/ uy tín cho Công ty; Có thể kiểm soát được việc thu hồi công nợ cho Phòng khám.
3. Đảm bảo quy trình vận hành & Quản lý cơ sở vật chất
- Đảm bảo quy trình vận hành của Phòng khám trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng: Quản lý luồng bệnh nhân hợp lý, đảm bảo hoàn thành các hồ sơ bệnh án đầy đủ và chính xác của khách hàng cá nhân và khách hàng khám sức khỏe Doanh nghiệp
- Đảm bảo các hồ sơ pháp lý y tế, danh mục kĩ thuật theo đúng quy định của Sở Y Tế.
- Đảm bảo các trang thiết bị Y tế luôn trong tình trạng hoạt động tốt. Giám sát định kỳ có những kế hoạch bảo dưỡng/ bảo trì định kỳ
- Đảm bảo cơ sở vật chất trong và ngoài của Phòng khám luôn sạch sẽ và được bảo trì bởi đội vệ sinh, bảo vệ và bảo trì
- Đảm bảo quản lý công suất của phòng khám và lập kế hoạch để phòng khám luôn hoạt động hết công suất
4. Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng
- Duy trì giao tiếp tốt với bệnh nhân và khách hàng cá nhân doanh nghiệp.
- Đảm bảo giữ bí mật nghiêm ngặt với thông tin y tế của khách hàng.
- Dẫn dắt các cuộc họp hoạt động hàng tuần của phòng khám với tất cả nhân viên chủ chốt để đảm bảo giải quyết các vấn đề kịp thời.
- Đảm bảo giao tiếp tốt với khách hàng mọi lúc.
- Phối hợp với bộ phận Quản lý chất lượng dịch vụ KH, Tổng đài để giải quyết các khiếu nại khi phát sinh và xử lý vấn đề.
- Liên lạc với tất cả các phòng ban trong công ty cần thiết để hoàn thành dịch vụ của phòng khám
- Phát triển mối quan hệ chủ chốt với Điều dưỡng phụ trách Phòng khám, Giám sát vận hành Xét nghiệm, Giám đốc y khoa Phòng khám, các bác sĩ và Thư ký Giám đốc Phòng khám trong quản lý hành chính/mua sắm và các vị trí quản lý quan trọng khác.
5. Quản trị chi phí, doanh thu:
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh số.
- Kiến nghị, quản lý và kiểm soát ngân sách của Phòng khám.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh B2B để đạt được các mục tiêu bán hàng doanh nghiệp
- Kiến nghị, đề xuất mở rộng các dịch vụ mới/ chuyên khoa mới để thích ứng với nhu cầu thay đổi của khách hàng
6. Các báo cáo và công việc khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 30 – 45
- Đại học/Cao học các ngành dịch vụ, khách sạn, du lịch, quản trị hành chính văn phòng
- Tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Anh văn nói và viết thành thạo, lưu loát
- Tác phong lịch thiệp, chuyên nghiệp
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe, y tế
- Có khả năng tư duy, định hướng tốt, xây dựng mục tiêu công việc ngắn hạn và dài hạn cho bộ phận.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch công việc
- Hiểu rõ nguyên tắc quản lý hành chánh cơ bản
- Kỹ năng trình bày, truyền đạt súc tích, mạch lạc và chặt chẽ đến nhân viên cấp dưới.
- Kỹ năng lập luận trên nền tảng cơ sở quan điểm vững chắc.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, chuẩn mực đáp ứng yêu cầu trong ngành dịch vụ. Có khả năng xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng.
- Kỹ năng lắng nghe, tiếp nhận thông tin chính xác và giải quyết vấn đề linh hoạt, nhạy bén, đúng nguyên tắc công việc.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh và linh hoạt
- Tự tin, quyết đoán
- Có khả năng truyền cảm hứng và tạo động lực cho đội/nhóm
- Chịu áp lực công việc cao. Không ngại thử thách và luôn là người tiên phong trong các cải thiện qui trình làm việc nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng công việc.
- Khả năng chịu áp lực tốt, có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, con người linh hoạt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp tiền cơm trưa
- Phụ cấp điện thoại
- Phụ cấp đi lại - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực ngành Y tế
- Nâng cao kiến thức Y khoa
- Nâng cao kiến thức và quy trình vận hành trong lĩnh vực ngành Y tế. - Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 -sáng Thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp:
- Hỗ trợ
- Hòa đồng, thân thiện - Phúc lợi:
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực
- Bảo hiểm Sức khỏe và Chính sách chăm sóc sức khỏe tại Công ty.
- Lương tháng 13, Du lịch, YEP.... - Ngày nghỉ: 14 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái