Mô tả công việc
Kết hợp với Quản lý kho/ thủ kho thường xuyên đối chiếu số lượng tồn kho thực tế và sổ sách, để kịp thời phát hiện ra chênh lệch.
Thực hiện các công việc hỗ trợ nhân sự trong team hoặc các việc khác theo yêu cầu của Kế toán tổng hợp / Kế toán trưởng
Kiểm soát và kiểm tra việc thực hiện quy trình của kho, quản trị và báo cáo lại tình hình số liệu của các kho so với thực tế
Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ, sắp xếp và lưu trữ chứng từ nhập kho, xuất kho.
Hạch toán và theo dõi độc lập các nghiệp vụ liên quan đến hàng hóa xuất nhập tồn trên phần mềm kế toán MISA AMIS. Đảm bảo tuân thủ đúng theo nguyên tắc hạch toán và đúng với chứng từ thực tế.
Tham gia công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất. Chịu trách nhiệm đốc thúc việc hoàn thành biên bản kiểm kê với kho, yêu cầu kho giải trình chênh lệch và đưa ra phương án xử lý.
Đối chiếu tổng hợp nhập xuất tồn kho với sổ chi tiết tài khoản hàng hóa hàng ngày, theo tuần, tháng. Gửi báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày.
Căn cứ vào kế hoạch bán hàng, dự kiến số lượng hàng cần đặt với Nhà cung cấp, làm việc với nhà cung cấp để phân bổ hàng hóa về các kho theo yêu cầu của Quản lý kho.
Kiểm tra và phối hợp cùng quản lý kho điều phối hàng hóa giữa các kho đảm bảo hàng hóa ko bị thiếu hụt (đặc biệt các ngày sale trong tháng)
Lập biên bản kiểm kê ra chênh lệch trên phần mềm, xử lý chênh lệch của kho theo đúng quy trình, quy định đã thống nhất.
Yêu cầu công việc
- Nắm rõ hạch toán nghiệp vụ kế toán kho.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa, amis, Microsoft office,....
- Ưu tiên ứng viên sinh sống gần khu vực 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội (gần ngã tư Khuất Duy Tiến)
- Thành thạo nghiệp vụ kế toán, nhanh nhẹn, trung thực
- Có tối thiểu 3 kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quản lý kho thương mại điện tử.
- Yêu cầu 1- 2 ngày/tuần ngồi làm việc tại kho Thường Tín.
- Độ tuổi ứng tuyển: 30- 40 tuổi
Quyền lợi
- Thử việc tối đa 02 tháng, hưởng 85% lương cơ bản (đóng BHXH theo quy định của nhà nước sau thử việc)
- Tham gia các hoạt động vui chơi, sinh nhật, nghỉ mát, tất niên, dã ngoại hàng năm do Công ty tổ chức.
- Thu nhập 13 – 15tr (thưởng hiệu quả + Lương tháng 13 + KPI theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty)
- Tham gia các buổi đào tạo, phát triển chuyên môn và kỹ năng định kỳ theo quy định.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:10:02
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái