Mô tả công việc
- Giám sát quản lý công lao động tại Công ty và cập nhật nhân viên tuyển mới, nhân viên nghỉ việc hoặc chuyển đổi phòng ban, bộ phận vào hệ thống chấm công.
- Cập nhật, theo dõi ngày phép, ngày công làm việc hàng ngày của toàn thể CBNV.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách, quỹ lương/thưởng hàng năm.
- Lập bảng tính tiền lương hàng tháng cho CBNV, tất toán HĐLĐ cho nhân viên nghỉ việc.
- Lập bảng trích nộp BHXH, kinh phí công đoàn định kỳ hàng tháng CBNV.
- Thực hiện kê khai nộp thuế TNCN hàng tháng và quyết toán thuế TNCN hàng năm cho CBNV.
- Lập tính các khoản chi thưởng cho CBNV (thưởng lễ, thưởng cuối năm,...)
- Tổng hợp quỹ lương, thưởng thực hiện và lập các báo cáo liên quan theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan HĐLĐ, thủ tục sử dụng người lao động nước ngoài, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động/luân chuyển, tạm hoãn/chấm dứt HĐLĐ, khen thưởng, ...
- Thực hiện theo dõi và cập nhật, quản lý các hồ sơ, thông tin liên quan đến CBNV: quá trình làm việc, lịch sử hợp đồng, các quyết định nhân sự,...
- Làm Việc Tại Campuchia
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết tổng quan về Quản trị nhân sự, nắm vững Luật lao động.
- Thông thạo nói và viết ngôn ngữ Khmer là 1 lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), phần mềm quản lý nhân sự, Internet.
- Làm việc tại Ou Kreang, Kbal Domrey, huyện Sambou, tỉnh Kratie, Vương quốc Campuchia.
Người lao động không phải trả bất kỳ một khoản phí nào cho người sử dụng lao động hoặc người trung gian khi được tuyển dụng tại TTC - BH.
Quyền lợi được hưởng
- Công ty hỗ trợ chi phí và các thủ tục xuất, nhập cảnh, lao động tại nước ngoài.
- Hỗ trợ nhà công vụ, các điều kiện sinh hoạt cho người lao động.
- Hỗ trợ ăn ở, sinh hoạt tại Công ty.
- Thưởng thu nhập tháng 13 và thưởng định kỳ theo chế độ chung của Công ty.
- Công ty cử Chuyên gia, Quản lý đào tạo trực tiếp thông qua công việc.
- Tham gia đầy đủ các chế độ (BHYT, BHTN, BHXH, BHTN) theo quy định, BHTN 24/24.
- Về thăm gia đình định kỳ .
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hòa đồng
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái