Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng và trực tiếp thực hiện các hoạt động tuyển dụng theo định biên và phát sinh.
- Tìm kiếm và sàng lọc CV, phối hợp đánh giá cùng trưởng bộ phận về nghiệp vụ để lựa chọn những ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng.
- Tổ chức thực hiện các quy trình phỏng vấn theo quy định của công ty.
- Tham gia các hoạt động truyền thông bên ngoài, đăng tuyển và xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Tham gia hỗ trợ xây dựng và phát triển các công cụ hỗ trợ tuyển dụng bao gồm các quy chế, quy trình, biểu mẫu, bài kiểm tra, các thực tiễn tốt nhất... đảm bảo tìm kiếm, sàng lọc, phỏng vấn tuyển dụng ứng viên đáp ứng nhu cầu vị trí.
- Phối hợp hoàn thiện các thủ tục tuyển dụng, tiếp nhận nhân viên tân tuyển trước khi bàn giao về trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật và/ hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự tại các tổ chức/ công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng như Ms.Word, Ms.Excel, Ms.Powerpoint,…
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, tổ chức thực hiện công việc khoa học, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Chỉn chu, nhiệt tình, có trách nhiệm, thái độ dịch vụ tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phỏng vấn, nắm bắt tâm lý
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 Từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần
- Lương : Thỏa thuận khi PV
- Thưởng công trình, thưởng tết tháng 13,14,…. theo doanh số hàng năm
- Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được tặng gói Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo Minh (sau 2 năm làm việc)
- Được tham gia vào các hoạt động, sự kiện tập thể dành cho nhân viên công ty: Du lịch hè, khám sức khỏe định kỳ, các chương trình tổ chức vào các ngày lễ trong năm,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái