Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng các chính sách, quy trình và các văn bản hướng dẫn triển khai các hoạt động phát triển sản phẩm dựa trên phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Thu thập dữ liệu, thông tin cho việc xây dựng các chính sách, quy trình và các văn bản hướng dẫn triển khai các hoạt động phát triển sản phẩm dựa trên phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Phát triển sản phẩm mới: chính sách sản phẩm, thể lệ sản phẩm, quy trình bán hàng, hướng dẫn bán hàng; theo dõi và quản lý hiệu quả suốt vòng đời sản phẩm; Đánh giá và cải tiến sản phẩm.
- Đề xuất ý tưởng sản phẩm, kiểm soát tiến độ phát triển sản phẩm, chương trình sản phẩm mới và đánh giá hiệu quả trong suốt vòng đời sản phẩm.
- Xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá trải nghiệm theo chân dung khách hàng mục tiêu và đề xuất giải pháp cải thiện trên toàn bộ hành trình của khách hàng.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và kiểm soát kế hoạch kinh doanh theo phân khúc khách hàng mục tiêu; Cập nhật, đánh giá thực trạng thị
trường và đề xuất cải tiến - Phân tích yêu cầu, làm việc với các phòng ban liên quan để phối hợp xây dựng và triển khai sản phẩm trên hệ thống theo đúng thể lệ sản phẩm
- Hướng dẫn, giải đáp nghiệp vụ về chương trình, sản phẩm, phối hợp xử lý các vấn đề hệ thống phát sinh trong quá trình triển khai.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Tài chính - Ngân hàng, Tài chính - Doanh nghiệp, Thương mại điện tử, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Marketing, và các ngành liên quan.
- Từ 01 năm kinh nghiệm chuyên môn liên quan đến: Phát triển sản phẩm/ Phân khúc khách hàng/ Chính sách rủi ro tín dụng ngành tài chính tiêu dùng/Tài chính - Ngân hàng/Fintech.
- Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác.
- Thích ứng với công nghệ số, linh hoạt và nhạy bén
**Bằng việc ấn nút ứng tuyển, bạn sẽ đồng ý chia sẻ với MCredit các thông tin cá nhân có liên quan trong CV được đính kèm cho mục đích tuyển chọn và tham gia các quy trình tuyển dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ thông tin của bạn và liên lạc trao đổi trực tiếp trong trường hợp hồ sơ phù hợp với công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái