Mô tả công việc
Đầu mối trao đổi thông tin giữa Tổng giám đốc với các phòng ban liên quan.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, từ các phòng Ban, đối tác, tổng hợp báo cáo lên Tổng giám đốc
Thực hiện việc Truyền đạt thông tin, giám sát, báo cáo công việc về thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách của các phòng ban được phân công với Tổng giám đốc
Thực hiện các công việc làm việc với các cơ quan hành chính kiểm tra chuyên ngành theo sự chỉ định của Tổng giám đốc
Hỗ trợ Tổng giám đốc công tác vận hành kinh doanh. Tham mưu, đề xuất thực hiện các giải pháp xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh trong công việc.
Phụ trách thư ký ghi chép nội dung các cuộc họp giao ban nội bộ, thường xuyên cập nhật tiến độ, đốc thúc các bộ phận thực hiện kế hoạch công việc.
Công tác hành chính (đặt vé máy bay chuẩn bị cho các chuyến công tác của Tổng giám đốc, chuẩn bị tài liệu...)
Tham gia các cuộc họp, hội nghị, đàm phán với các bên liên quan trong, ngoài công ty.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn
Ứng viên có tối thiểu 02- 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kiến thức/sự am hiểu về lĩnh vực dịch vụ, lưu trú khách sạn là một lợi thế.
Có kiến thức về quản trị hệ thống.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, luật....
Yêu cầu khác:
Ngoại hình khá, giao tiếp tốt. Thái độ làm việc tích cực. Nhạy bén và tinh tế trong xử lý tình huống. Linh hoạt, nắm bắt và truyền đạt thông tin tốt. Sẵn sàng học hỏi, kiên trì, cầu thị
Trung thực, chu đáo, tỉ mỉ, nghiêm túc, đúng hẹn, bảo mật mọi thông tin.
Kỹ năng đánh giá, phân tích, tổng hợp thông tin và lập báo cáo.
Thành thạo tin học văn phòng.
Tư duy mạch lạc rõ ràng. Có khả năng làm việc độc lập tốt.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi
Lương tháng 13, thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng thành tích, review lương định kỳ theo năng lực.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch teambuilding hè, YEP quy mô...và nhiều hoạt động sôi nổi khác.
Các chế độ cá nhân: Cưới hỏi, việc hiếu, ốm đau (bản thân + người thân), sinh nhật, và các sự kiện khác theo chính sách của Công đoàn.
Sử dụng các dịch vụ của công ty thành viên với giá ưu đãi (Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Công viên TĐ Bảo Sơn...)
Thời gian làm việc Hành chính: 8h- 17h từ thứ 2 đến hết 12h trưa Thứ 7.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại Tập đoàn lâu năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái