Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung ứng vật tư tiêu hao văn phòng,văn phòng phẩm , liên tục đánh giá cập nhật danh sách để phát triển hệ thống nhà cung cấp phục vụ công tác mua hàng hiệu quả;
- Làm việc về giá cả, chính sách công nợ với NCC và đặt hàng về kho Công ty;
- Thực hiện tìm kiếm NCC mua cho các gói thầu thương mại, thực hiện các công việc tìm kiếm nguồn hàng, báo giá gửi cho kinh doanh. Tham gia cùng kinh doanh thương thảo đấu thầu.
- Theo dõi thanh toán công nợ, chốt công nợ và hóa đơn với NCC;
- Xác nhận tiến độ giao hàng & theo dõi quá trình giao hàng của NCC;
- Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp;
- Chuyển giao tài liệu nghiệm thu để ủy quyền thanh toán mua hàng;
- Lập kế hoạch mua hàng, phân tích nhà cung cấp, kiểm soát chi phí vận chuyển và tối ưu giá vốn mua vào;
- Tìm mặt hàng mới theo yêu cầu của kinh doanh, khách hàng hoặc cấp trên chỉ đạo;
- Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập kế hoạch thu mua và kiểm soát thông tin;
- Hỗ trợ bộ phận khi có vấn đề phát sinh, một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm > 2 năm ở vị trí chuyên viên mua hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng thương mại,mua hàng dự án, gói thầu,...
- Có kinh nghiệm mua hàng quốc tế, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn và đào tạo;
- Có kinh nghiệm đưa ra các tiêu chí về sản phẩm, đưa ra các phương án để giảm giá mua đầu vào và đánh giá các tiêu chí về NCC;
- Tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tư duy và lập kế hoạch mua hàng;
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực công việc;
- Độ tuổi từ 1985 – 1997.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cơ bản: 10.000.000 – 13.000.000đ + phụ cấp ăn 25.000đ/ngày + PC trách nhiệm
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, thưởng cuối năm...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động; Đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
- Tham gia BHXH sau khi ký kết HĐLĐ;
- Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn;
- Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp;
- Được đi tham quan du lịch hàng năm, dã ngoại,...
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái