Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của Ngân hàng Techcombank như lấy lại mật khẩuInternet Banking, mở tài khoản ngân hàng, giao dịch chuyển tiền,...
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi và các thông tin dịch vụ cho khách hàng.
- Ghi nhận vấn đề phát sinh và những yêu cầu của khách hàng, chuyển giao yêu cầu cho bộ phận phía trên xử lý.
- Không gọi ra, không sale, không áp doanh số, không áp KPI mở thẻ.
- Làm việc xoay ca, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
- Các ca làm việc: Từ 8h00 - 17h00, từ 9h00 - 18h00, từ 7h00- 15h00, từ 14h00 - 22h00 hoặc từ 10h00 - 19h00 (chủ yếu làm ca hành chính).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấptrở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000VNĐ. (Trong đó 6.000.000 lương cứng + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng và nghiệp vụ (được hưởng 700.000 VNĐ trợ cấp đào tạo).
- Thử việc nhận 100% lương.
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lýđối với những nhân viên có hiệu suất công việc tốt.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Công ty TNHH phần mềm FPT là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 28000 nhân viên, hiện diện tại 27 quốc gia trên toàn cầu. Nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
-
2012: Ra mắt Ban lãnh đạo mới của FPT Software
-
2008: FPT Software hoàn thành một bước của toàn cầu hoá, có mặt tại tất cả các thị trường dự kiến: Nhật, Singapore, châu Âu, Mỹ, Australia, Malaysia.
-
2007: Chi nhánh thứ 2 của FPT Software tại nước ngoài được thành lập
-
2006: FPT Software đạt tiêu chuẩn CMMi mức 5
-
2005: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP Đà Nẵng.
-
2004: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP HCM.
-
2002: FPT Software trở thành công ty đầu tiên tại Đông Nam Á đạt CMM-4
-
2001: FPT Software chuyển hướng sang thị trường Nhật.
-
2000: FPT Software ký hợp đồng OSDC (Trung tâm phát triển phần mềm cho khách hàng) đầu tiên với khách hàng Harvey Nash, tiền thân của G1
-
1999: Khai trương Trung tâm Phần mềm Chiến lược số 1 (FSU1)
-
1988: Thành lập công ty
Mission:
Trở thành một công ty được định hướng bởi những đổi mới công nghệ, cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia và cung cấp cho nhân viên của mình môi trường làm việc thuận lợi nhất có thể, do đó tạo điều kiện cho họ phát huy hết khả năng của mình trong sự nghiệp chuyên môn cũng như tinh thần của họ.
Review FPT Software
Bul như tên, dự án là bảo trì, enhance source code mới cũ hên xui
Nếu muốn vào dự án ngon thì phải tạo mối quan hệ. Lúc nào tổng kết cũng khoe tăng trưởng gấp 2 gấp 3, mà đòi lên lương thì kể khổ
Làm dự án wfh được 3 ngày/tuần nhưng lộ trình tăng lương hên xui