Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Sáng tạo nội dung để phát triển hệ thống mạng xã hội Maxidi (Facebook, Zalo OA, Tiktok,...).
- Lên kế hoạch, sản xuất, biên tập, xuất bản và chia sẻ các nội dung tương tác hàng ngày trên hệ thống mạng xã hội của công ty.
- Quản trị rủi ro, sự cố truyền thông liên quan đến công ty trên các trang mạng xã hội. Theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ do công ty cung cấp.
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh mạng xã hội.
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý.
- Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống mạng xã hội.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
II. NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Lên ý tưởng, kế hoạch cho các chương trình phụ trách:
- Sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội thuộc công ty Maxidi.
- Lên timeline các hoạt động cho chương trình được giao.
- Viết bài PR cho các sản phẩm/chiến dịch cần truyền thông.
2. Phân tích nội dung chương trình phụ trách:
- Liên tục cập nhật kiến thức về các sản phẩm công ty phân phối
- Phân tích cũng như viết bài đánh giá các sản phẩm công ty.
3. Biên tập:
- Làm việc với các phòng ban trực thuộc team Marketing để biên tập nội dung phù hợp.
- Biên tập các nội dung để đảm bảo các hoạt động khuyến mãi diễn ra trôi chảy.
4. Phối hợp và báo cáo:
- Phối hợp với các team nội bộ Công ty cho các chiến dịch truyền thông ngắn hạn và dài hạn.
- Làm việc liên quan đến hợp đồng cũng như các đối tác truyền thông.
- Báo cáo cập nhật kết quả với quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính...
- Kinh nghiệm (năm): 02 năm trở lên ở vị trí tương tự
- Tin học văn phòng: Thành thạo Office và các công cụ chuyên môn, Google Drive, Photoshop cơ bản
- Social Content:
+ Có kinh nghiệm về viết bài và quản lý các trang mạng xã hội ở các công ty bán lẻ, đã từng lên kế hoạch truyền thông cho các hoạt động khuyến mãi (share link profile các dự án từng làm)
+ Có khả năng phát triển ý tưởng, kịch bản, hậu kỳ và triển khai các nội dung dạng video ngắn
+ Có kiến thức cơ bản về thiết kế đồ họa, có khả năng sáng tạo và thẩm mỹ tốt
+ Ưu tiên ứng viên có kênh mạng xã hội riêng với lượt follower từ 10k followers (share link profile)
+ Có tư duy nhạy bén, sáng tạo, nhanh chóng nắm bắt xu hướng.
+ Biết khai thác tài nguyên có sẵn trên Internet để đáp ứng công việc (hình ảnh, video...).
+ Kiến thức: kiến thức sản phẩm, ngành bán lẻ, Công cụ thiết kế, Ngoại ngữ, kiến thức viết bài chuẩn SEO
Tố chất/tính cách: Trung thực, Cẩn thận, Trách nhiệm, sáng tạo, Kỷ luật.
- Kỹ năng chuyên môn: Quản lý công việc và thời gian hiệu quả.
- Tìm kiếm thông tin sản phẩm tốt, có tư duy viết bài, có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh trong công việc
- Nhiệt tình, cầu tiến, lắng nghe, ham học hỏi.
- Quyết tâm để hoàn thành mục tiêu, có khả năng làm việc độc lập.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 33
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Năm 1996, Công ty TNHH Phân phối Phát Việt ra đời, trở thành Công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu mỹ phẩm Naris - một trong mười thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và được ưa chuộng nhất đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản - quốc gia dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực làm đẹp.
Là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi nước ngoài có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam, ngay từ những bước chân đầu tiên, thương hiệu mỹ phẩm Naris đã trở nên gắn bó và quen thuộc với những người yêu cái đẹp với các dòng sản phẩm dưỡng da và trang điểm phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông. Bất cứ ai yêu thích làm đẹp và yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết đều chia sẻ với nhau bí quyết làm đẹp hoàn hảo của Naris. Mỹ phẩm Naris luôn đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng được Hiệp hội Mỹ phẩm Quốc tế, Tổ chức Y tế Thế giới công nhận và Bộ Y Tế Việt Nam kiểm nghiệm.
Trong 13 năm qua, mỹ phẩm Naris chính hãng đã được phân phối rộng rãi đến những người yêu cái đẹp Việt thông qua ba kênh phân phối
- Hệ thống Showroom trưng bày sản phẩm
- Đội ngũ Direct Sales – chuyên viên tư vấn trực tiếp
- Hệ thống Đại lý bán buôn – bán lẻ trên toàn quốc
Hiện tại mỹ phẩm Naris triển khai thêm hệ thống Nature pcs shop trên toàn quốc