Mô tả công việc
1.Tìm kiếm và phát triển khách hàng
• Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng/ đối tác đã có.
2. Tư vấn và bán hàng
• Tư vấn giải pháp vật liệu xây dựng phù hợp (gạch, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí, ...) với nhu cầu từng đại lý/ công trình/ dự án.
• Chuẩn bị báo giá, hồ sơ, hợp đồng, kệ mẫu ... theo yêu cầu của khách hàng.
• Thương thảo và đàm phán để ký kết hợp đồng.
3. Quản lý đơn hàng/ hợp đồng
4. Báo cáo và quản lý dữ liệu
5. Chăm sóc khách hàng
•Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước- trong và sau bán hàng
•Triển khai cấp phát, trưng bày, chăm sóc và kiểm soát kệ mẫu đã cấp.
6. Những công việc khác có liên quan.
Yêu cầu công việc
- Trình độ:Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế,Marketing
- Kinh nghiệm:1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Có mối quan hệ với các đại lý, công ty tư vấn thiết kế, chủ đầu tư hoặc tổng thầu hoặc lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
- Đã từng làm việc trong ngành Vật liệu xây dựng hoàn thiện (gạch ốp lát, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí,...) hoặc có liên quan là một lợi thế.
- Kỹ năng về công nghệ thông tin: Thành thạo MS office, vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Yêu cầu khác: Sức khỏe tốt, Sẵn sàng đi công tác xa và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
1.Thu nhập cao và linh hoạt
- Lương cứng khởi điểm từ 8 đến 10 Triệu, không ảnh hưởng bởi doanh số + Hoa hồng
- Thu nhập trung bình từ 10 đến 30 Triệu, không giới hạn
2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức về sản phẩm.
- Được mở rộng mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
3. Phúc lợi
- Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
- Ngày phép: Được hưởng số ngày phép năm theo quy định của công ty.
- Chế độ nghỉ Lễ tết đầy đủ và có thể nhận thêm thưởng vào các dịp lễ quan trọng.
- Du lịch nghỉ mát định kỳ
4.Các khoản thưởng và phúc lợi bổ sung
- Thưởng theo hiệu quả: ngoài hoa hồng, nhân viên kinh doanh còn nhận thưởng quý, năm hoặc khi đạt thành tính xuất sắc.
- Phúc lợi khác: quà sinh nhật, thưởng lễ tết, quà tết, thăm hỏi khi ốm đau, hiếu hỉ...
5. Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc năng động
- Có thể học hỏi và phát triển các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề...
- Có thêm kiến thức chuyên sâu: am hiểu thị trường, sản phẩm, khách hàng...
- Di chuyển nhiều nơi có nhiều cơ hội gặp gỡ khách hàng, khám phá thị trường mới
- Được công nhận và vinh danh.
Năm 1996, Công ty TNHH Phân phối Phát Việt ra đời, trở thành Công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu mỹ phẩm Naris - một trong mười thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và được ưa chuộng nhất đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản - quốc gia dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực làm đẹp.
Là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi nước ngoài có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam, ngay từ những bước chân đầu tiên, thương hiệu mỹ phẩm Naris đã trở nên gắn bó và quen thuộc với những người yêu cái đẹp với các dòng sản phẩm dưỡng da và trang điểm phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông. Bất cứ ai yêu thích làm đẹp và yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết đều chia sẻ với nhau bí quyết làm đẹp hoàn hảo của Naris. Mỹ phẩm Naris luôn đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng được Hiệp hội Mỹ phẩm Quốc tế, Tổ chức Y tế Thế giới công nhận và Bộ Y Tế Việt Nam kiểm nghiệm.
Trong 13 năm qua, mỹ phẩm Naris chính hãng đã được phân phối rộng rãi đến những người yêu cái đẹp Việt thông qua ba kênh phân phối
- Hệ thống Showroom trưng bày sản phẩm
- Đội ngũ Direct Sales – chuyên viên tư vấn trực tiếp
- Hệ thống Đại lý bán buôn – bán lẻ trên toàn quốc
Hiện tại mỹ phẩm Naris triển khai thêm hệ thống Nature pcs shop trên toàn quốc