Các phòng ban đang tuyển dụng tại ĐIỆN TỬ BÌNH ANH

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông

Việc làm ĐIỆN TỬ BÌNH ANH

Cập nhật 22/02/2025 15:21
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ BÌNH ANH
Account Receivable Officer / Nhân Viên Kế Toán Công Nợ
ĐIỆN TỬ BÌNH ANH 4.0★
2 đánh giá 155 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

Assist in collecting/posting money from guests/Travel agents and other relative work.

Hỗ trợ nhập tiền từ khách hàng/công ty du lịch và các công việc liên quan khác lên hệ thống.

  • Deliver Crowne Plaza Brand Promise and Service Signatures to daily work.

Truyền tải lới hứa thương hiệu và dịch vụ đặc trưng vào công việc hàng ngày.

  • Assist in the timely billing of accounts.

Hỗ trợ thanh toán kịp thời.

  • Maintain a filing system for account receivable records.

Duy trì hệ thống lưu trữ hồ sơ công nợ phải thu.

  • Assist in balancing daily transfer to city ledger and post, edit and update to accounts receivable system.

Hỗ trợ trong việc cân bằng thuyên chuyển qua công nợ và nhập, chỉnh sửa và thêm vào hệ thống công nợ.

  • Ascertain that all charges received for billing are proper and with complete supporting documents and approved credit account with the Hotel.

Đảm bảo tất cả các khoản phí nhận được để thanh toán hợp lệ, có đầy đủ chứng từ hỗ trợ và tài khoản tín dụng được chấp thuận với khách sạn.

  • Reconciles on daily basis the credit card transactions on Opera to the batch register and to investigate any variances

Đối chiếu hàng ngày các giao dịch thẻ tín dụng trên Opera và điều tra bất kỳ sai lệch nào.

  • Assist in the reconciliation of accounts.

Hỗ trợ đối chiếu các tài khoản.

  • Respond to and resolve account queries.

Phản hồi và giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản.

  • Ensure all credit card refund submitted have proper documentation and approval before a refund can be done.

Đảm bảo các khoàn hoàn tiền bằng thẻ tín dụng đều có tài liệu và sự phê duyệt phù hợp trước khi hoàn tiền.

  • Process all invoices and statements.

Giải quyết tất cả các hoá đơn và sao kê.

  • Assist in calculation of travel agent commission for accruals and checking on travel agent commission details.

Tính toán các khoản hoa hồng từ công ty du lịch và kiểm tra thông tin chi tiết về hoa hồng của đại lý du lịch.

  • Liaises closely with the Finance Lead in reviewing and maintaining the Aged Trial Balance of Accounts Receivable/Accounts Receivable Aging.

Liên hệ chặt chẽ với Quản lý Tài chính để xem xét và duy trì số dư theo tuổi nợ của các khoản phải thu.

  • Provide training to other Operation Departments on credit card related matters.

Đào tạo cho các bộ phận vận hành khác về các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng.

Use finance computer programs.

Sử dụng phần mềm tài chính.

  • Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.

Có trách nhiệm bảo quản tài sản của công ty và tham gia vào các hoạt động có liên quan an toàn cháy nổ.

  • Always present genuine smiling face, friendly and offering assistance to guests.

Luôn thể hiện nét mặt tươi cười chân thật, thân thiện và hỗ trợ khách.

  • Look smart – wear your uniform with pride.

Ngoại hình sạch sẽ, gọn gàng, tâm thế tự hào khi sử dụng đồng phục được cấp phát.

  • Perform other ad-hoc duties - unexpected moments which may be assigned by management when we have to pull together to get a task done.

Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác - những thời điểm đột xuất có thể được quản lý chỉ định khi chúng ta cần phải cùng làm việc để hoàn thành.


Quyền lợi được hưởng

1. LEAVE - NGÀY NGHỈ

  • 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
  • At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.

2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP

  • Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
  • Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
  • Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
  • Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

3. INSURANCE - BẢO HIỂM

  • 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
  • CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC

  • Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
  • Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
  • Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.

Yêu cầu công việc

1. Education/Giáo dục:

  • Vocational Certificate in Accounting or related field.
  • Chứng chỉ nghề ngành Kế toán hoặc lĩnh vực liên quan.

2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:

  • At least one year in experience.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm.

3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:

  • Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
  • Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên trung gian thể hiện đẳng cấp của khách sạn, thương hiệu và công ty.
  • Proficient in the use of Microsoft Office.
  • Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office.
  • Good writing skills.
  • Kỹ năng viết tốt.

4. Language/Ngoại ngữ:

  • Able to read and write English
  • Có thể đọc, viết tiếng Anh.

5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):


Yêu cầu hồ sơ

  • Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
  • Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ BÌNH ANH
ĐIỆN TỬ BÌNH ANH Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Bưu điện, Lô 14 Nguyễn Cảnh Dị, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Bình Anh là Công ty công nghệ dẫn đầu, tự chủ trong việc sản xuất thiết bị công nghệ cho phương tiện giao thông, xử lý dữ liệu lớn, cung cấp dịch vụ quản lý và các ứng dụng thông minh cho chủ phương tiện và cộng đồng người tham gia giao thông.

Hiện tại, sau 15 năm phát triển, Bình Anh có quy mô 600 nhân sự, cung cấp dịch vụ cho hơn 50,000 khách hàng, 200.000 xe ôtô ở đủ các loại hình vận tải và hàng triệu người dùng cuối.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

 


Review ĐIỆN TỬ BÌNH ANH

4.0
2 review

17/01/2020
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Công việc không khó nhưng khối lượng lại nhiều, chấm công quá chính xác. Văn phòng rộng rãi sáng sủa , công việc không quá khó khăn. (rv)

17/01/2022
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Lương thì không cao lắm, nhưng không bao giờ chậm lương(trừ ngày chuyển tiền vào t7,cn ).(rv)

Những nghề phổ biến tại ĐIỆN TỬ BÌNH ANH

Bạn làm việc tại ĐIỆN TỬ BÌNH ANH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐIỆN TỬ BÌNH ANH

ĐIỆN TỬ BÌNH ANH

Click để đánh giá