Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH tại TPHCM - đầu Tư Và Phát Triển địa ốc Thành đô3k
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản của công ty đến khách hàng. (Data có sẵn).
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại.
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục mua bán, cho thuê bất động sản.
Phối hợp các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Thực hiện các kế hoạch kinh doanh và báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
Đóng góp ý thưởng và xây dựng các kế hoạch kinh doanh, marketing nhằm phát triển thị trường.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Làm việc chủ yếu tại văn phòng.
YÊU CẦU:
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Không yêu cầu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đào tạo cho bạn từ A-Z. Nếu có kinh nghiệm sẽ là một lợi thế.
Đam mê và có kiến thức cơ bản về lĩnh vực bất động sản.
Công ty Cổ phần Địa ốc Thành Đô được thành lập ngày [protected info].
Mở rộng quy mô lên 4 sàn giao dịch.
Trong năm 2019, Địa ốc Thành Đô đã đạt được những kết quả đáng tự hào khi hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu. Đạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng, đưa ra thị trường hơn 500 sản phẩm và hiệu suất làm việc tăng
hơn 2 lần.
Năm 2020, đặt mục tiêu doanh thu đạt 1000 tỷ đồng, cung cấp ra thị trường hơn 1000 sản phẩm chật lượng, nâng quy mô vốn lên 50 tỷ đồng.
Mở rộng hệ thống sàn giao dịch lên 6 sàn với 500 nhân
Công ty Cổ phần Địa ốc Thành Đô được thành lập ngày 01/02/
Mở rộng quy mô lên 4 sàn giao dịch.
Trong năm 2019, Địa ốc Thành Đô đã đạt được những kết quả đáng tự hào khi hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu. Đạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng, đưa ra thị trường hơn 500 sản phẩm và hiệu suất làm việc tăng
hơn 2 lần.
Năm 2020, đặt mục tiêu doanh thu đạttỷ đồng, cung cấp ra thị trường hơnsản phẩm chật lượng, nâng quy mô vốn lên 50 tỷ đồng.
Mở rộng hệ thống sàn giao dịch lên 6 sàn với 500 nhânExcel
Giải Quyết Vấn Đề
Giọng Nói Tốt
TelesalesTeam Building
Thưởng doanh thu
Thưởng Lễ-Tết
Thưởng Tháng 13
Đào Tạo Miễn Phí
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá