Mô tả công việc
Tiếp nhận, xử lý những thắc mắc, khiếu nại của các nghiệp đoàn
Làm báo cáo và soạn thảo các văn bản, giấy tờ cần thiết theo yêu cầu được giao
Gọi điện cho các nghiệp đoàn, khách hàng Nhật và kết nối về việc hợp tác các đơn hàng Du học và XKLĐ;
Phổ biến thông tin về đơn hàng với các BP liên quan trong Công ty
Chăm sóc và giữ liên lạc với các nghiệp đoàn để duy trì trao đổi những thông tin liên quan đến đơn hàng;
Phụ trách các công việc khác theo yêu cầu của PTBP
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
- Có chứng chỉ N3 trở lên;
Kinh nghiệm:
- Có kiến thức về lĩnh vực Du học và XKLĐ là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các nghiệp đoàn, khách hàng Nhật
Kỹ năng khác:
- Trung thực, khả năng đối ứng tốt
- Kỹ năng sale
- Giao tiếp linh hoạt, nhạy bén
Quyền lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Bảo hiểm, Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỉ...;
- Lương cơ bản: 8.000.000- 10.000.000 + % hoa hồng (chi tiết khi trao đổi);
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: thưởng các ngày lễ, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, lương tháng 13, tổ chức sinh nhật, các sự kiện kỷ niệm, teambuilding, YEP...;
- Chế độ lương thưởng rõ ràng, minh bạch;
- Thưởng ngày lễ, Tết , lương tháng thứ 13;
- KHÔNG CHẬM LƯƠNG, KHÔNG NỢ LƯƠNG;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Phụ cấp ăn ca;
Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, sáng tạo và đề cao năng lực làm việc của nhân viên;
Sử dụng các dịch vụ của Tập đoàn Bảo Sơn với mức giá ưu đãi;
Cơ hội thăng tiến.
Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao kiến thức, kĩ năng;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:35:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)