Mô tả công việc
- Quản lý kênh phân phối:Phát triển và duy trì các kênh phân phối, đảm bảo sản phẩm được phủ sóng hiệu quả trên các kênh và đạt được mục tiêu doanh số.
- Duy trì quan hệ khách hàng:Giữ mối quan hệ hợp tác tốt với các nhà phân phối hiện có, thăm khách hàng định kỳ để đảm bảo sự hài lòng và duy trì quan hệ hợp tác lâu dài.
- Hỗ trợ tiếp thị:Hỗ trợ xây dựng và thực hiện các kế hoạch tiếp thị, lên kế hoạch và theo dõi việc thực hiện các hoạt động khuyến mãi nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
- Phân tích dữ liệu bán hàng:Thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng định kỳ để hiểu rõ xu hướng thị trường, điều chỉnh chiến lược phân phối kịp thời và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
- Quản lý và thực hiện hợp đồng:Quản lý và thực hiện hợp đồng phân phối, đảm bảo điều khoản hợp tác phù hợp với chính sách công ty và theo dõi công nợ để đảm bảo an toàn tài chính.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp;
- Ngôn ngữ ưu tiên hông bắt buộc:Tiếng Trung/ tiếng Anh (ưu tiên thành thạo tiếng Trung)
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối B2B hoặc hỗ trợ bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm hoặc hàng tiêu dùng nhanh.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)