Chịu trách nhiệm phát triển hoạt động kinh doanh của kênh Tiêu thụ Hiện đại (Modern On Trade: Hotel/ Restaurant/ Resort/ Bar/ Club/ Lounge/ Beer garden…)
Trách nhiệm của bạn:
- Tiếp cận nhóm khách hàng của kênh MONT, phát triển kênh phân phối và xây dựng hình ảnh sản phẩm
- Thương lượng hợp đồng hợp tác dài hạn với khách hang thuộc kênh MONT
- Cộng tác thực hiện các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại điểm bán
- Theo dõi và cập nhật các hoạt động của đối thủ để đề xuất những chương trình phù hợp
- Xây dựng và phát triển hệ thống đối tác của kênh MONT
- Thực hiện kế hoạch bán hàng tại địa bàn chịu trách nhiệm
- Hỗ trợ nhà phân phối và đại lý trong việc kiểm soát công nợ
- Triển khai hoạt động bán hàng dựa trên tiêu chuẩn FIT của công ty
- Cập nhật báo cáo hằng ngày, tháng, và làm hồ sơ thanh toán theo yêu cầu của Giám sát Bán hàng và Quản lý kênh MONT
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Bán hàng, ưu tiên trong kênh Horeca/ On-Premise của ngành hàng FMCG, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm, rượu, bia, đồ uống,…
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý công việc
- Tiếng Anh nói & viết tốt là một lợi thế
- Sẵn sàng làm việc linh hoạt thời gian vào buổi tối
- Mức lương cạnh tranh, thưởng doanh số hằng tháng và thưởng năm hấp dẫn dựa trên hiệu quả công việc
- Ký hợp đồng trực tiếp với Carlsberg, 100% lương trong tháng thử việc và BHXH full lương
- Kiểm tra sức khỏe hằng năm và bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình đào tạo & khai vấn
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM đóng vai trò là tổ chức toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các khái niệm thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với khách hàng để cung cấp các giải pháp thương hiệu từng đoạt giải thưởng từ ý tưởng đến thực hiện. Trong gần 30 năm, r-pac đã cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cứng, mềm và chuỗi cung ứng cho các nhà bán lẻ và chủ thương hiệu. Ngày nay, r-pac vận hành cơ sở hạ tầng toàn cầu cung cấp cho khách hàng khả năng sản xuất trong nước, quản lý thương hiệu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. r-pac đã mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam được gần 6 năm và mang đến một môi trường làm việc trẻ trung, rất năng động cho những ai yêu thích thử thách và muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong ngành in ấn & nhãn mác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2009.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.